Tin mới

Quỳnh Lương 'bật mode đúng nhận, sai cãi' khi bị mỉa réo tên Bình An hơi nhiều

Thứ năm, 09/02/2023, 14:39 (GMT+7)

Quỳnh Lương tiếp tục nêu quan điểm của mình về bạn diễn Bình An, khẳng định bản thân "đúng nhận, sai cãi".

Bình An và Quỳnh Lương đang là cặp đôi thu hút được sự chú ý của công chúng khi bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu mà họ tham gia đang đến cao trào. Tuy nhiên, mới đây Quỳnh Lương lại vướng vào ồn ào khi bị một CDM bình luận là đang "để ý Bình An" chỉ vì một ánh nhìn khi tham gia show cùng bạn diễn. Với tính tình thẳng thắn, nữ diễn viên gốc Phú Thọ đã đăng đàn phản pháo.

Bình An, Quỳnh Lương và bé Tuấn Phong trong Đừng Làm Mẹ Cáu.
Bình An, Quỳnh Lương và bé Tuấn Phong trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Lương khẳng định mình không bao giờ "để ý" đến Bình An. Ánh mắt của cô khi ấy là "ánh mắt láo liên" do không thuộc lời bài hát. Chính vì vậy mà cô phải tương tác với bạn diễn để chữa cháy. Quỳnh Lương cũng nhấn mạnh Bình An không phải gu của mình. Từ trước đến nay cô không bao giờ nảy sinh tình cảm với bạn bè cùng ngành, kể cả là độc thân. Nữ diễn viên hy vọng khán giả ngừng suy diễn để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ anh chị em trong nghề.

Dù đã thẳng thắn như vậy nhưng vẫn có CDM không thiện chí khi tiếp tục để lại bình luận nói rằng Quỳnh Lương réo tên Bình An hơi nhiều. Lần này, người đẹp tiếp tục đáp trả. "Cô nói rồi, đúng nhận sai cãi, mình thấy các bạn nói sai thì mình cãi". Theo Quỳnh Lương, Bình An hay Phương Nga đều không chấp vặt, nghĩ linh tinh nên sẽ không có chuyện cô làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ. Ảnh hưởng hay không đều do CDM nghĩ nhiều.

Quỳnh Lương đáp trả thẳng vì bị nói 'réo tên' Bình An hơi nhiều. Ảnh chụp màn hình
Quỳnh Lương đáp trả thẳng vì bị nói "réo tên" Bình An hơi nhiều. Ảnh chụp màn hình

Quỳnh Lương cũng tiết lộ chính Bình An là người đưa cho cô xem đoạn clip có bình luận thiếu thiện chí trước đó. Nữ diễn viên phản bác lại vì không thích những bình luận kêu gọi Phương Nga phải cẩn thận.

Trong video, Quỳnh Lương còn lên tiếng bênh vực Bình An trước những bình luận chê bai trước đó. Cô cho biết hai người đã quen biết nhau nhiều năm, tính cách ông xã Phương Nga "rất nice" và mọi người không nên đánh giá người khác chỉ qua vài cảnh phim trên tivi.

CDM dành thiện cảm cho tính thẳng thắn của Quỳnh Lương. Ảnh chụp màn hình
CDM dành thiện cảm cho tính thẳng thắn của Quỳnh Lương. Ảnh chụp màn hình

Một lần nữa phản ứng thẳng và thật của Quỳnh Lương lại được đông đảo CDM ủng hộ. Nhiều người cho rằng MXH là ảo nhưng những bình luận suy diễn, phiến diện của CDM có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của các diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news