Tin mới

Diễn viên Thái Hòa không dám nhận danh xưng 'ông hoàng phòng vé'

Thứ tư, 05/04/2023, 20:04 (GMT+7)

Sau nhiều sao Việt gặp biến cố vì danh xưng mỹ miều mà người hâm mộ đặt cho, Thái Hòa thẳng thắn từ chối sự ưu ái mà khán giả dành cho.

Mới đây, dự án phim điện ảnh "Con Nhót mót chồng" đã chính thức tổ chức họp báo với sự xuất hiện của các diễn viên như Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Trong lần trở lại màn ảnh này, Thái Hòa vào vai ông Xỉn - một người cha nát rượu bỗng một ngày tá hỏa phát hiện đứa con gái tên Nhót (Thu Trang đóng) đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn ế nên đã vội vàng lên kế hoạch tìm rể.

Cả hai cha con xuất hiện nhiều câu chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc tình cảm đong đầy. Đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Thái Hòa - Thu Trang sau thành công của Tiệc trăng máu (2020).

Diễn viên Thái Hoà trong buổi họp báo. Ảnh: ĐPCC
Diễn viên Thái Hoà trong buổi họp báo. Ảnh: ĐPCC

Nhắc đến lần tái xuất với phim điện ảnh, Thái Hòa khẳng định mọi thứ đúng thời điểm chứ không hoàn toàn giống tin đồn anh khó khăn trong chọn kịch bản. "Mọi thứ đến đúng lúc, như Thu Trang ngỏ lời mời đúng lúc tôi muốn làm. Khi gặp Thu Trang, nghe cô ấy kể về dự án thì tôi gần như đã đồng ý vì cảm xúc của câu chuyện. Khi về đọc lại kịch bản, tôi thấy vai này lạ, đặc biệt là tôi thích cảm xúc của câu chuyện mà bộ phim đem lại cho mình. Cảm xúc mà nó mang lại không lẫn lộn với những phim khác mà từ đó đến giờ tôi làm”, nam diễn viên chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Thái Hòa còn nhắc đến danh xưng "Ông hoàng phòng vé" được khán giả ưu ái đặt cho. "Kêu tôi là ‘ông hoàng phòng vé’ hay ‘diễn viên triệu đô’ là sai vì phim tôi làm lỗ cũng nhiều lắm. Phim lỗ nhiều hơn phim lời mà không hiểu sao mọi người vẫn gọi tôi như thế. Những cái đó không phải tôi”, nam diễn viên "Cây táo nở hoa" chia sẻ đồng thời cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ áp lực với những danh xưng này.

Phân cảnh trong phim 'Con Nhót mót chồng' giữa Thái Hòa và Thu Trang. Ảnh internet
Phân cảnh trong phim "Con Nhót mót chồng" giữa Thái Hòa và Thu Trang. Ảnh internet

Ngoài ra, chồng cũ Cát Phượng cũng cho biết nếu là vua phòng vé thì không có phim lỗ nhưng anh làm nhiều phim lỗ. Đặc biệt, nam diễn viên khẳng định thành bại của bộ phim không phải do hoàn toàn do diễn viên bộ phim đó mà cảm xúc từ phim đó mang lại mới là điều quan trọng.

Có thể thấy, dù có rất nhiều phim đạt Doanh thu khủng và được khán giả yêu thích nhưng Thái Hòa luôn khiêm tốn đồng thời cũng từ chối những danh xưng mỹ miều mà người hâm mộ đặt cho để tránh những rắc rối về danh xưng giống nhiều sao Việt thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news