Tin mới

Khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài nhưng khi Phi Nhung qua đời động thái lạ của Hoài Linh gây chú ý

Thứ sáu, 01/10/2021, 14:47 (GMT+7)

Hoài Linh và Phi Nhung có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng phản ứng của nam danh hài khi cố NS Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung qua đời lại khác nhau hoàn toàn. 

Từng có mối quan hệ thân thiết với cố NS Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung, những động thái mới đây của Danh hài Hoài Linh sau khi cố ca sĩ qua đời bất ngờ nhận được sự chú ý. 

Theo đó, mọi động thái của Hoài Linh đều bị đặt lên bàn cân so sánh ở thời điểm cố NS Chí Tài qua đời và cho đến giờ là cố Ca sĩ Phi Nhung

Cố NS Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung đều là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết của danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet
Cố NS Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung đều là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết của danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Vào năm 2020, thông tin NS Chí Tài đột quỵ qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng đau đớn. 

Thời điểm này, Hoài Linh nhận được sự chú ý khi là người đứng ra tổ chức tang sự cho người bạn thân thiết hơn 2 thập kỷ. 

   >>Đọc thêm: Sự thật ít ai biết về bà PH bây giờ mới được hé lộ

Thậm chí những hình ảnh nam danh hài khóc nghẹn hay chắp tay trước cộng đồng đến tiễn đưa cố NS Chí Tài đã khiến nhiều người không khởi xúc động về hình ảnh tình bạn tri kỷ giữa hai người. 

Danh hài Hoài Linh cùng bà xã cố NS Chí Tài cũng đã phụ trách việc đưa linh cữu của cố NS từ Việt Nam sang Mỹ để gặp vợ lần cuối. Những nghĩa cử cao đẹp này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo dư luận. 

So với Chí Tài, cố ca sĩ Phi Nhung cũng là đàn em mà Hoài Linh vô cùng yêu mến với thời gian gắn bó kéo dài hơn 1 thập kỷ.

Hình ảnh Hoài Linh khóc nghẹn trong đám tang của cố NS Chí Tài. Ảnh: Internet
Hình ảnh Hoài Linh khóc nghẹn trong đám tang của cố NS Chí Tài. Ảnh: Internet

Thậm chí trong một buổi phỏng vấn, cố ca sĩ Phi Nhung còn tiết lộ chút nữa mình và Hoài Linh đã nên duyên vợ chồng. 

Dù không nên duyên nhưng cả hai lại có mối quan hệ khá thân thiết.

Giữa thời điểm Phi Nhung mắc Covid-19 và qua đời, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước sự im lặng đến tuyệt đối của danh hài Hoài Linh

Trên trang cá nhân của nam danh hài, bài đăng cuối cùng của Hoài Linh từ 5/6. Trên kênh YouTube cũng như Tiktok cũng không hề có bất cứ bài viết nào. 

Sau vụ ồn ào 14 tỷ đồng tiền kêu gọi Từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt bị khui ra, Hoài Linh nhanh chóng 'giải ngân' và hoàn toàn im ắng sau đó mà không có thêm bất kỳ động thái nào.

Hoài Linh hoàn toàn im ắng sau đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hoài Linh hoàn toàn im ắng sau đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Thậm chí trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung, cựu mẫu Trang Trần là NS duy nhất đến tận nơi viếng thăm. 

Nhiều người cho rằng có thể do trong suốt thời gian vừa qua, nam danh hài Hoài Linh đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ phía dư luận nên không muốn công khai chia sẻ đau buồn với đàn em.

Chính vì thế có lẽ thời điểm hiện tại việc im lặng được cho là hành động khôn ngoan nhất sau khi hình ảnh của nam danh hài bị ảnh hưởng không nhỏ bởi lùm xùm sao kê từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news