Tin mới

Ngoài Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái thân mật với 'trai trẻ': Danh tính mới gây bất ngờ

Thứ tư, 05/04/2023, 19:03 (GMT+7)

Con trai Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật cho Lê Quyên trên du thuyền sang chảnh khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khoe khoảnh khắc thân mật với quý tử trên du thuyền sang chảnh nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, ngày sinh nhật của Lệ Quyên đã được con trai và bạn trai Lâm Bảo Châu tổ chức buổi tiệc sang trọng trên du thuyền và mời nhiều bạn bè thân thiết đến dự.

Lệ Quyên đón sinh nhật cùng con trai trên du thuyền sang trọng.
Lệ Quyên đón sinh nhật cùng con trai trên du thuyền sang trọng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Lệ Quyên thì hình ảnh con trai nữ ca sĩ đã lớn phổng phao ở tuổi 12 khiến nhiều người chú ý. Chàng trai nhỏ nhà Lệ Quyên gây ấn tượng khi diện set đồ đi biển họa tiết độc đáo cùng việc sở hữu chiều cao ngang ngửa với mẹ. 

Nhóc tỳ nhà Lệ Quyên đã lớn phổng phao.
Nhóc tỳ nhà Lệ Quyên đã lớn phổng phao.
Lệ Quyên bên con trai và Lâm Bảo Châu trong ngày sinh nhật.
Lệ Quyên bên con trai và Lâm Bảo Châu trong ngày sinh nhật.

Đặc biệt, con trai Lệ Quyên còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với bạn trai kém tuổi của mẹ là Lâm Bảo Châu. Cả ba chụp ảnh cùng nhau vô cùng thân mật. Dưới bài viết của "nữ hoàng phòng trà", nhiều người dành lời khen đến nhóc tỳ nhà Lệ Quyên.

Có thể thấy, đây chính là chàng trai mà Lệ Quyên thoải mái ôm ấp, thân mật mà không sợ bạn trai ghen tuông. Trên trang cá nhân của Lệ Quyên, ngoài khoảnh khắc đời thường của bản thân thì nữ ca sĩ cũng thường khoe con trai của mình khiến nhiều người chú ý. 

Lệ Quyên công khai con trai trên MXH.
Lệ Quyên công khai con trai trên MXH.

Con trai Lệ Quyên với Doanh nhân Đức Huy tên thật là Lê Kỳ Anh. Kỳ Anh sở hữu gương mặt khôi ngô, được cho là thừa hưởng những đường nét đẹp nhất của bố mẹ. Từ khi được công khai trên mạng xã hội, nhiều người thích thú với chàng trai nhỏ nhà Lệ Quyên khi mới ở tuổi 12 nhưng đã được nhiều người ví như nam thần.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh đã sống cùng với mẹ. Dù không bố mẹ mỗi người một nơi nhưng nhóc tỳ vẫn nhận được tình yêu thương từ cả hai người. Đặc biệt, sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn, nhóc tì có cuộc sống "ngậm thìa vàng" từ tấm bé khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kỳ Anh được ví như nam thần dù mới 12 tuổi.
Kỳ Anh được ví như nam thần dù mới 12 tuổi.

Riêng đại gia Đức Huy, ngoài sắm đồ hiệu cho con thì nam doanh nhân còn không ngại chi hàng chục tỷ để tậu xế hộp cho cậu bé. Còn nữ ca sĩ "Duyên phận" thì cũng tặng cậu chiếc điện thoại đắt đỏ.

Bên cạnh đó, Kỳ Anh còn sở hữu cả tủ đồ ngập tràn các item đến từ những thương hiệu đắt đỏ. Cuộc sống xa hoa của con trai Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ao ước. Ngoài tính cách, con trai Lệ Quyên còn ghi điểm bởi sự dạn dĩ, tự tin trước ống kính mỗi khi tiếp xúc với truyền thông. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news