Tin mới

Thiên Ân có hành động táo bạo, mặc cho quá khứ bị chê bai tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Thứ ba, 03/01/2023, 13:04 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân không ngại công khai con người mình sau khoảng thời gian vướng thị phi với ông Nawat và nhận phải không ít lời chê bai.

Năm 2022 là một năm đầy bước ngoặt với Thiên Ân. Đăng quang ngôi vị hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân đã có hành trình dự thi quốc tế trong vội vàng mà chưa được chuẩn bị nhiều. Thế nhưng với tinh thần nỗ lực hết mình cùng với nhan sắc và tri thức sẵn có, Thiên Ân vẫn có được màn thể hiện ấn tượng tại cuộc thi này. Tuy nhiên, sau khi Miss Grand International khép lại những lời chê bai của ông Nawat khiến Thiên Ân vướng vào không ít thị phi.

Hoa hậu Thiên Ân có năm 2022 đáng nhớ. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thiên Ân có năm 2022 đáng nhớ. Ảnh: FBNV

Mặc dù nhan sắc của Thiên Ân liên tục gây nên những tranh cãi, thế nhưng cô vẫn luôn tự tin vào bản thân và thoải mái thể hiện bản thân mình trước mọi người. Mới đây trên trang cá nhân, Thiên Ân đã đăng tải hình ảnh cô được người hâm mộ bắt gặp khi đang có mặt tại một sự kiện ở Vũng Tàu.

Thiên Ân có hành động táo bạo, mặc cho quá khứ bị chê bai tại đấu trường sắc đẹp quốc tế - Ảnh 1
Thiên Ân không ngại đăng hình ảnh được fan 'chụp trộm'. Ảnh: IG
Thiên Ân không ngại đăng hình ảnh được fan "chụp trộm". Ảnh: IG

Chẳng ngại bị "dìm" nhan sắc bởi khoảnh khắc "chụp trộm", Thiên Ân vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc này và cô cũng nhận được lời khen ngợi của nhiều người không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi hành động thân thiện, vui vẻ vẫy tay với mọi người.

Sau khi trở thành Miss Grand Việt Nam 2022, hoa hậu Thiên Ân nhận về nhiều sự yêu mến vì tính cách thật thà, thân thiện của mình. Tuy nhiên sau khi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, hình thể của Thiên Ân không nhận được sự đánh giá cao của ông Nawat - giám đốc Miss Grand International. Bên cạnh đó, cũng có nhiều lời chê bai Thiên Ân từ fan sắc đẹp đến ngoại hình của cô.

Thiên Ân vướng vào không ít thị phi liên quan đến phát ngôn của ông Nawat. Ảnh: Internet
Thiên Ân vướng vào không ít thị phi liên quan đến phát ngôn của ông Nawat. Ảnh: Internet

Hiện tại Thiên Ân đang tích cực làm việc cũng như những hoạt động thiện nguyện, các chương trình ý nghĩa trong gian đương nhiệm. Mặc cho những thị phi bủa vây, nàng hậu vẫn đang chứng minh những điều tốt đẹp về con người mình, xứng danh cho ngôi vị hoa hậu nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news