Tin mới

Lệ Quyên có pha khoe body phản chủ, camera bóc luôn khuyết điểm 'ảo lòi'

Thứ ba, 17/08/2021, 12:13 (GMT+7)

Dù rất tích cực khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 40, nhưng Lệ Quyên vẫn bị dân tình soi mói, chỉ là hàng loạt bằng chứng "nữ hoàng phòng trà" "ảo tưởng mình đẹp".

Lệ Quyên những ngày dịch ở nhà rất chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc bản thân tại gia. Tuy nhiên, cũng giống như những lần trước, việc khoe quá mức khiến "nữ hoàng phòng trà" nhận phản ứng ngược.

Lệ Quyên ở nhà chăm chỉ tập luyện
Lệ Quyên ở nhà chăm chỉ tập luyện
Lệ Quyên có pha khoe body phản chủ, camera bóc luôn khuyết điểm 'ảo lòi' - Ảnh 1

Cụ thể, mới đây Lệ Quyên đã đăng tải clip tập tành tại gia nhưng vô tình động tác của nữ ca sĩ đã khiến cho phần bụng mỡ bị phơi bày. So với hình ảnh chụp, clip gần như đã để lộ yếu điểm của người yêu Lâm Bảo Châu với phần bụng ngấn ngỡ, bị phình to.

Pha lộ khuyết điểm bụng ngấn mỡ của Lệ Quyên
Pha lộ khuyết điểm bụng ngấn mỡ của Lệ Quyên
Khoảnh khắc Lệ Quyên như mang bầu khiến dân mạng xôn xao
Khoảnh khắc Lệ Quyên như mang bầu khiến dân mạng xôn xao

Trước đó, Lệ Quyên rất chăm chỉ đăng ảnh khoe dáng, 3 vòng đâu ra đấy nhận được lời khen của Cộng đồng mạng. Nhưng với clip này, dân mạng đã có cơ hội thấy "nữ hoàng phòng trà" tự bóc khuyết điểm của chính mình. 

Body trong clip kém xa ảnh 'nữ hoàng phòng trà' tự đăng
Body trong clip kém xa ảnh "nữ hoàng phòng trà" tự đăng
(Ảnh FBNV)
(Ảnh FBNV)

Một số bình luận mỉa mai Lệ Quyên "ảo tưởng mình đẹp". Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng ở độ tuổi 40, để sở hữu ngoại hình nuột nà như Lệ Quyên không phải dễ.

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là ca sĩ gốc Hà Nội theo đuổi dòng nhạc Bolero trữ tình. Nhờ sở hữu giọng hát nội lực, đặc trưng nên Lệ Quyên được khán giả vô cùng yêu mến, dù Nam tiến cô vẫn thành công và được phong là "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên dạo gần đây mê mẩn đồ tập (ảnh FBNV)
Lệ Quyên dạo gần đây mê mẩn đồ tập (ảnh FBNV)

Cuộc sống của Lệ Quyên trước khi ly hôn khá kín tiếng, cô ít khi chia sẻ chuyện riêng tư và rất giữ gìn hình ảnh bản thân cẩn thận. Đó là lý do thời điểm ấy, ngoài giọng hát gần như Lệ Quyên không có ồn ào, tai tiếng gì.

Lệ Quyên có pha khoe body phản chủ, camera bóc luôn khuyết điểm 'ảo lòi' - Ảnh 2

Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn rồi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thay đổi chóng mặt, bung xõa hết cỡ, không ngại thể hiện cá tính. Cũng từ đây, sóng gió trên mạng xã hội ập đến khiến nữ ca sĩ nhận không ít "gạch đá" của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news