Tin mới

Diễn viên Việt Anh bất ngờ tuyên bố 'có vợ con', chuyện gì đây?

Thứ hai, 04/07/2022, 20:15 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh bất ngờ nhắc về người vợ mới trên trang cá nhân, chuyện gì đang diễn ra thế này?

Diễn viên Việt Anh là gương mặt không còn quá xa lạ với các khán giả truyền hình, đặc biệt với những ai thường xuyên theo dõi những bộ phim được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV. 

Không chỉ được ngưỡng mộ trong diễn xuất, cuộc sống của diễn viên Việt Anh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi thông báo tin 'có vợ' trên trang cá nhân của mình.

Diễn viên Việt Anh bất ngờ tuyên bố 'có vợ con', chuyện gì đây? - Ảnh 1

 

Nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Hồng Diễm và tuyên bố 'đã có vợ con' khiến dân tình không khỏi bấn loạn. Ảnh: Facebook
Nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Hồng Diễm và tuyên bố 'đã có vợ con' khiến dân tình không khỏi bấn loạn. Ảnh: Facebook

Theo đó, diễn viên Việt Anh mong muốn từ nay đến cuối năm sẽ có thêm người vợ nào cả vì anh đã 'quá mệt mỏi'.

'Thấy bảo đây là người vợ tốt, hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa, mệt lắm rồi đấy!, nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hóa ra Việt Anh thông báo tin có vợ trên màn ảnh và người chụp ảnh cùng diễn viên Việt Anh không ai khác lại chính là diễn viên Hồng Diễm - người sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên trong dự án phim sắp tới chứ không phải vợ ngoài đời thực như nhiều người nhầm tưởng. 

Việt Anh là một trong những gương mặt sáng giá của truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet
Việt Anh là một trong những gương mặt sáng giá của truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet

Chính màn trêu đùa của Việt Anh khiến dân tình không nhịn được cười và liên tục thúc giục Việt Anh lấy vợ để fan hâm mộ được dịp mở tiệc ăn mừng. 

'Nhiều vợ mà toàn vợ xinh. Anh sinh giờ nào mà số đào hoa thế cơ'; 'Mau mau lấy vợ đi anh ơi để fan còn được dịp ăn tiệc nữa', nhiều netizen hài hước để lại bình luận. 

Nếu nhắc đến cặp đôi phim giả tình thật thời gian gần đây có lẽ không thể không nhắc đến diễn viên Việt Anh và cá sấu chúa Quỳnh Nga

  >>XEM THÊM: Đặng Lê Nguyên Vũ 'ngầu đét' khi cầm lái Porsche 911 Carrera G-Series độc nhất ở Việt Nam

Sau nhiều dự án phim, cặp đôi Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục được dân tình 'đẩy thuyền' nhờ độ ăn ý trên màn ảnh lẫn đời thực. 

Mặc dù dính nghi vấn phim giả tình thật nhưng cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè và thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news