Tin mới

Một cựu phóng viên bóc trần sự thật tin đồn vợ mới Song Joong Ki có 2 con riêng và cách đối xử lạnh lùng của nam tài tử với vợ cũ

Thứ sáu, 03/02/2023, 12:07 (GMT+7)

Một cựu phóng viên người Hàn đã bất ngờ đăng đàn làm rõ loạt ồn ào tin đồn xoay quanh việc vợ mới Song Joong Ki được cho đã có hai con riêng, cách đối xử của nam diễn viên với vợ cũ Song Hye Kyo gây tranh cãi.

Cách đây ít giờ, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã bất ngờ đăng tải một đoạn video hé lộ thông tin về cặp vợ chồng hiện đang rất hot hiện nay là Song Joong Ki và cựu diễn viên Katy Louise Saunders.

Theo đó, trong đoạn video ngắn, cựu phóng viên này đã làm rõ loạt ồn ào từ tin đồn Katy đã có 2 con riêng cho đến những hiểu lầm có liên quan đến nam tài tử Cậu út nhà tài phiệt.

Đáng nói chính là tình tiết cho thấy Song Joong Ki có sự phân biệt đối xử khá rõ ràng với vợ mới và vợ cũ Song Hye Kyo.

Một cựu phóng viên bóc trần sự thật tin đồn vợ mới Song Joong Ki có 2 con riêng và cách đối xử lạnh lùng của nam tài tử với vợ cũ - Ảnh 1
 
Những thông tin xoay quanh Song Joong Ki và vợ mới nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Internet
Những thông tin xoay quanh Song Joong Ki và vợ mới nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ảnh: Internet

Theo đó, liên quan đến nghi án nữ diễn viên người Anh có 2 con riêng, cựu phóng viên Lee Jin Ho khẳng định Katy không mang bầu như tin đồn.

'1 số hình ảnh hồi năm 2012 cho thấy bụng Katy nhô lên nhưng theo tôi thấy, cô ấy không phải đang mang bầu. Tôi đã tra cứu nhiều nguồn tin và phát hiện ra rằng, cô bé được cho là con gái Katy trong loạt ảnh gây xôn xao trước đó có thể chỉ là con gái của bạn thân cô ấy'.

Một cựu phóng viên bóc trần sự thật tin đồn vợ mới Song Joong Ki có 2 con riêng và cách đối xử lạnh lùng của nam tài tử với vợ cũ - Ảnh 2
 
Cựu nhà báo người Hàn phủ nhận thông tin vợ mới Song Joong Ki đã có 2 người con riêng. Ảnh: Internet
Cựu nhà báo người Hàn phủ nhận thông tin vợ mới Song Joong Ki đã có 2 người con riêng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Lee Jin Ho cũng liên tục nhấn mạnh vào chi tiết Song Joong Ki khen vợ mới là người khôn ngoan trong khi với Song Hye Kyo, nam tài tử Cậu út nhà tài phiệt lại chưa dùng từ ngữ này để mô tả vợ cũ khi nào cả.

Chính điều này khiến một bộ phận khán giả cho rằng Song Joong Ki đang có sự phân biệt đối xử giữa vợ cũ và vợ mới. Trong khi đó, nhiều người lại phản bác và cho rằng không thể dựa vào 1 từ để đưa ra lập luận như vậy vì trên thực tế, Song Joong Ki cũng dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Song Hye Kyo trong suốt thời gian mặn nồng với cô.

Một cựu phóng viên bóc trần sự thật tin đồn vợ mới Song Joong Ki có 2 con riêng và cách đối xử lạnh lùng của nam tài tử với vợ cũ - Ảnh 3
 
Song Joong Ki được cho có cách phân biệt đối xử giữa vợ cũ và vợ mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki được cho có cách phân biệt đối xử giữa vợ cũ và vợ mới. Ảnh: Internet

Cũng trong đoạn video ngắn này, cựu phóng viên họ Lee đã làm rõ những hiểu lầm vây quanh Song Joong Ki và khiến nhiều khán giả nhầm tưởng rằng Song Joong Ki yêu đương một cách dễ dãi.

Tuy nhiên theo Lee Jin Ho, nam tài tử đã suy nghĩ thấu đáo trước khi đi đến quyết định kết hôn với Katy.

Nam diễn viên đã qua lại với cựu diễn viên khoảng gần 3 năm trước khi công khai chuyện tình cảm với công chúng. Cựu phóng viên này còn dành nhiều lợi khen ngợi cho Song Joong Ki khi cho rằng bản thân anh là sao hạng A nhưng vẫn chủ động công bố tin kết hôn với công chúng, có khí chất đàn ông.

Phần kết video, Lee Jin Ho nói vui rằng Song Joong Ki dường như rất có duyên với Bali khi trong quá khứ, nam thần họ Song từng đến Bali ngay trước khi cưới Song Hye Kyo và giờ anh lại công bố kết hôn với vợ mới khi cặp đôi vừa trở về từ Bali không lâu.

Hiện những thông tin được cựu phóng viên này chia sẻ vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của netizen và gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng những thông tin này là đáng tin cậy trong khi số ít khác lại cho rằng cựu phóng viên này đang cố 'tẩy trắng' cho Song Joong Ki sau cuộc hôn nhân đổ vỡ ồn ào với Song Hye Kyo trong quá khứ cũng như mối tình chóng vánh thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news