Tin mới

Diệp Lâm Anh phát hiện có kẻ xấu rình rập theo dõi lập tức tung ảnh dằn mặt

Thứ tư, 14/09/2022, 16:05 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh bắt tại trận có kẻ xấu rình rập theo dõi mình, cô còn tung ảnh người này để dằn mặt.

Mới đây, Diệp Lâm Anh cho biết, cô phát hiện ra có người lạ theo dõi rình rập mình. Khi Diệp Lâm Anh dừng xe giơ điện thoại quay ngược lại, những người này giả vờ chĩa máy đi hướng khác. Thậm chí, cựu mẫu còn bị đám đuôi khi di chuyển trên đường.

Diệp Lâm Anh bắt tại trận kẻ xấu rình rập theo dõi mình còn tung ảnh dằn mặt. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh bắt tại trận kẻ xấu rình rập theo dõi mình còn tung ảnh dằn mặt. Ảnh internet

Diệp Lâm Anh cho biết: "Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để 'zoom in, zoom out' liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao.

Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà.

Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo.

Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. 

Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?"

Diệp Lâm Anh cho biết đây không phải lần đầu cô bị theo dõi. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh cho biết đây không phải lần đầu cô bị theo dõi. Ảnh internet

Kèm theo đó, Diệp Lâm Anh tung ảnh chân dung người đàn ông đang theo dõi mình lên trang cá nhân. Dưới bài đăng, nhiều người nhắn Diệp Lâm Anh nên cẩn thận và báo công an.

Vào hồi cuối tháng 10/2021, Diệp Lâm Anh dính phải lùm xùm hôn nhân rạn nứt. Về phía Đức Phạm xác nhận đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Anh cũng bị nghi vấn cặp kè với người mẫu Quỳnh Thư. 

Diệp Lâm Anh cảm thấy bất an khi bị theo dõi. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh cảm thấy bất an khi bị theo dõi. Ảnh internet

Lúc ấy, chân dài 9X khẳng định vẫn đang chung sống với Đức Phạm và gia đình chồng. Còn mẹ đẻ của vị thiếu gia đình đám trên cũng ra mặt khăng khăng khẳng định chỉ xem Diệp Lâm Anh là con dâu. 

Sau đó, Diệp Lâm Anh khẳng định chuyện tình cảm rạn nứt là do người thứ 3. Cô cũng cùng các con dọn về 1 căn hộ chung cư cao cấp và sống ở đó. Hậu ly thân, người đẹp tập trung cho công việc và xem 2 con là động lực để cố gắng. 

Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã dần cân bằng được cuộc sống và công việc. Cô mong muốn không phải đối diện với nhiều phiền toái liên quan đến những đồn đoán thất thiệt, trong đó gần đây có việc cô bị nghi ngờ đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news