Tin mới

Diệp Lâm Anh giành quyền nuôi con, phân trần khi bị 'tố' đòi 100 tỷ mới ly hôn

Thứ sáu, 12/08/2022, 14:40 (GMT+7)

Diễn biến vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm lại có thêm tình tiết khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Sau quãng thời gian im ắng, mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến việc ly hôn chồng thiếu gia Đức Phạm. Theo lời nữ nghệ sĩ, cô hiện đang sống cùng 2 con trong 1 căn hộ sang trọng. 

Nữ nghệ sĩ đã 2 lần đến tòa theo lời mời để giải quyết việc ly hôn và đang chờ phán quyết cuối cùng. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ họ Diệp tỏ rõ mong muốn được nuôi con, vì còn quá nhỏ, không muốn cảnh chia xa. 

Diệp Lâm Anh giành quyền nuôi con, phân trần khi bị 'tố' đòi 100 tỷ mới ly hôn - Ảnh 1

Chia sẻ với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết, vào mỗi cuối tuần, cô vẫn chủ động đưa 2 con qua nhà nội để chơi bình thường. Cô cũng không gặp hay nói chuyện với chồng cũ.  "2 con còn nhỏ, tôi nghĩ không thể xa vòng tay mẹ. Dẫu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con", cựu mẫu ngậm ngùi. 

Hâu biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã dần cân bằng được cuộc sống và công việc. Cô mong muốn không phải đối diện với nhiều phiền toái liên quan đến những đồn đoán thất thiệt, trong đó gần đây có việc cô bị nghi ngờ đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. 

Hậu ly hôn, cuộc sống của Diệp Lâm Anh dần bình thường trở lại (Ảnh: Internet)
Hậu ly hôn, cuộc sống của Diệp Lâm Anh dần bình thường trở lại (Ảnh: Internet)

Cựu người mẫu thẳng thắn bày tỏ rằng, tính mình thẳng thắn nên bị đồn đòi nhà chồng 100 tỷ, cô đã phải nhắn tin đối chất với chồng cũ ngay và hỏi những thông tin này do ai thêu dệt cũng như bằng chứng chứng gì để khẳng định? 

Người đẹp trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên cho hay, mình không nhận được số tiền trên. Tin đồn đó là bịa đặt, vu khống. 

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi sống công khai với các mối quan hệ, công việc xung quanh nên cũng không ngại với những tin đồn ác ý. Song tôi không hề muốn bản thân mình bị những kẻ có ý đồ xấu mang ra bàn tán một cách vô lý như vậy". 

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10/2021, Diệp Lâm Anh dính phải lùm xùm hôn nhân rạn nứt. Về phía Đức Phạm xác nhận đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Anh cũng bị nghi vấn cặp kè với người mẫu Quỳnh Thư. 

Quỳnh Thư bị cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Diệp Lâm Anh lục đục (Ảnh: Internet)
Quỳnh Thư bị cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Diệp Lâm Anh lục đục (Ảnh: Internet)

Lúc ấy, chân dài 9X khẳng định vẫn đang chung sống với Đức Phạm và gia đình chồng. Còn mẹ đẻ của vị thiếu gia đình đám trên cũng ra mặt khăng khăng khẳng định chỉ xem Diệp Lâm Anh là con dâu. 

Sau đó, Diệp Lâm Anh khẳng định chuyện tình cảm rạn nứt là do người thứ 3. Cô cũng cùng các con dọn về 1 căn hộ chung cư cao cấp và sống ở đó. Hậu ly thân, người đẹp tập trung cho công việc và xem 2 con là động lực để cố gắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news