Tin mới

Diệp Lâm Anh thừa nhận đã 'ngán yêu', nói một câu đặc biệt về chồng cũ

Thứ tư, 21/06/2023, 11:49 (GMT+7)

Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh giữ thái độ lạc quan, tích cực luôn tràn đầy năng lượng để chăm sóc bản thân và hai con.

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh đã lấy lại tinh thần, dành thời gian hưởng thụ cuộc sống độc thân cùng các con và tập trung cho công việc kinh doanh. Nhân dịp nghỉ hè, cô đưa các con đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt. Trên mạng xã hội, cựu người mẫu chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy bản thân luôn tràn đầy năng lượng.

Diệp Lâm Anh diện set hồng khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến du lịch gần đây. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh diện set hồng khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến du lịch gần đây. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Người đẹp đưa hai con đi du lịch, nghỉ dưỡng nhân dịp nghỉ hè. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Người đẹp đưa hai con đi du lịch, nghỉ dưỡng nhân dịp nghỉ hè. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Cô cũng chia sẻ nhiều câu nói mà bản thân thấy tâm đắc như: "Trước khi làm điều gì thì bản thân cần chắc chắn với quyết định của mình…và đừng thay đổi! Hãy cho mình thời gian để suy nghĩ thật kỹ nhé" hay tự động viên chính bản thân mình "Ngày mới nhiều năng lượng nhé cả nhà". 

Mới đây, những chia sẻ của Diệp Lâm Anh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp 8X thừa nhận bản thân thấy tình yêu không còn quá quan trọng. Cô muốn dành thời gian cho chính mình và các con nhiều hơn.

"Tình yêu đối với Diệp Lâm Anh bây giờ không thực sự quá quan trọng. Bởi, tình yêu của mình dồn vào các con quá nhiều, cảm thấy yêu bản thân mình hơn. 

Mình chợt nhận ra có những lúc không chăm sóc bản thân. Giá như mình chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Vậy nên bây giờ mình tập trung vào bản thân nhiều hơn. Ví dụ, mình thích đi chơi, trải nghiệm bỏ chút thời gian nhưng thấy cuộc sống của mình thật tuyệt vời. Bây giờ, hỏi về tình yêu mình cảm thấy ngán yêu lắm. Mình cứ sống như vậy thôi, có các con là thích rồi", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cựu người mẫu muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và các con. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Cựu người mẫu muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và các con. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, bà mẹ hai con cũng tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Khi nhắc về chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh cho biết, nếu được quay lại cô vẫn hết mình như thế "vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".

Sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của Diệp Lâm Anh sau khi hôn nhân đổ vỡ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của khán giả. Dưới phần bình luận mỗi bài đăng của bà mẹ hai con, nhiều người hâm mộ để lại lời nhắn động viên cho người đẹp: "Dáng nào cũng đẹp cả luôn á chúc em luôn xinh đẹp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nha", "Luôn xinh đẹp rạng rỡ như này chị nhé", "Cứ vui vẻ an yên bên các con như này là quá đủ chị nhỉ",... 

Bà mẹ hai con xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện gần đây. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Bà mẹ hai con xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện gần đây. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Xuất hiện tại một sự kiện đầu tháng 2/2023, Diệp Lâm Anh cho biết, sau ồn ào ly hôn, kiện tụng giành quyền nuôi con, cô đã dần lấy lại tinh thần, quay trở lại với các hoạt động showbiz và công việc kinh doanh. Chân dài 8X cũng tiết lộ, giờ đây việc thắng thua đối với cô không quan trọng vì dù sao cả hai cũng từng là một gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh