Tin mới

Diệp Lâm Anh chạm mặt chồng cũ sau màn chặn xe xôn xao: Thái độ của cả 2 gây chú ý

Thứ sáu, 02/12/2022, 15:56 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh chạm mặt chồng cũ tại tòa, thái độ của cả hai gây chú ý sau màn chặn xe xôn xao.

Chiều 2/12, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Tòa án Nhân dân Quận 1 (TPHCM). Nữ diễn viên đeo kính, diện áo hồng nổi bật. Người đẹp tỏ ra khá thoải mái trước phiên sơ thẩm. Khi xuống xe, cô hội ý với ê-kíp, sau đó nhanh chóng bước vào tòa án. Trong khi đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng đến tòa ngay sát giờ của nữ diễn viên. Vị doanh nhân đeo khẩu trang, di chuyển nhanh vào bên trong, né tránh sự săn đón của truyền thông. Cả hai liên tục né ống kính truyền thông.

Diệp Lâm Anh xuất hiện thần thái sang chảnh tại tòa, Ảnh internet
Diệp Lâm Anh xuất hiện thần thái sang chảnh tại tòa, Ảnh internet

Phiên tòa xử kín, không cho phép truyền thông tham dự. Chia sẻ với Dân trí chiều 2/12, phía Diệp Lâm Anh cho biết trong phiên sơ thẩm, hai bên sẽ thương lượng các vấn đề về con cái.

Thời gian gần đây, MXH không khỏi xôn xao về sự việc Diệp Lâm Anh bất ngờ bị chồng cũ chặn xe và có nhiều hành động hăm dọa. Thời điểm này, Diệp Lâm Anh không khỏi hoang mang và lo sợ, cô cũng khiến nhiều khán giả lo lắng bởi dù đã ly hôn nhưng dường như cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn chưa thể yên ổn. 

Diệp Lâm Anh nhanh chóng di chuyển vào bên trong, né ống kính của truyền thông. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh nhanh chóng di chuyển vào bên trong, né ống kính của truyền thông. Ảnh internet

Trước đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ bị người lạ theo dõi, bị gắn định vị trên xe. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ có người muốn bày mưu giật điện thoại của cô để xóa bằng chứng bất lợi cho họ. Tiếp đó, cô đăng ảnh phải nhập viện vì tăng huyết áp do quá áp lực và căng thẳng.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng có mặt tại tòa với tinh thần thoải mái. Ảnh internet
Chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng có mặt tại tòa với tinh thần thoải mái. Ảnh internet

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC... Cô cũng được nhiều người yêu thích hơn sau khi trở thành quán quân của gameshow Cuộc đua kỳ thú.

Diệp Lâm Anh bị chồng cũ chặn xe. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh bị chồng cũ chặn xe. Ảnh internet

Năm 2018 Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm về chung nhà sau thời gian yêu đương hẹn hò. Mối tình của cả hai từng vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Chỉ hơn 4 tháng sau khi sinh con gái, cô mang thai lần 2 và đón con trai B.Boy vào đầu tháng 11/2019.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này rạn nứt sau khi loạt ảnh doanh nhân Đức Phạm cùng 'tình nhân' xuất hiện rầm rộ trên MXH. Cả hai quyết định ly hôn và đã qua 3 lần hòa giải để phân chia tài sản cũng như quyền nuôi con nhưng chưa thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news