Tin mới

Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ

Thứ tư, 12/07/2023, 14:50 (GMT+7)

Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng cũ đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Những ngày qua, mạng xã hội rần rần trước những tranh chấp, mâu thuẫn giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng đại gia. Mới đây nhất, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh lên tiếng tố cáo chính cô mới là người khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ chứ không phải con trai mình.

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ từng rất thân thiết
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ từng rất thân thiết

Theo đó, Diệp Lâm Anh bị tố thường xuyên về nhà lúc 3-4 giờ sáng, mẹ chồng phải giấu mọi người lối sống đi đêm về hôm của cô để gia đình êm ấm. Theo bà chia sẻ, Diệp Lâm Anh từng mắc phải một lỗi lầm khiến chồng không thể tha thứ, tuy nhiên bà vẫn cố gắng vun vén cho hai con. Dù vậy, Diệp Lâm Anh vẫn có những cư xử không đúng chuẩn mực.

"Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức. Hai đứa có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Đức gọi tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì tôi mới biết có chuyện.

Đức quyết không tha thứ nhưng tôi và cả mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Đức, bỏ qua được thì cứ bỏ qua, còn con cái nữa. Tôi cũng khuyên Diệp Lâm Anh, sai thì xin lỗi và khắc phục. Chuyện cụ thể như thế nào đi đến hậu quả như vậy, tôi nghĩ nên hỏi con trai tôi và Diệp Lâm Anh là rõ hết." - mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Không những vậy, Diệp Lâm Anh còn bị tố không cho gia đình chồng cũ gặp con và đưa ra nhiều điều kiện, "yêu sách". 

Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ - Ảnh 1
 

Sau chia sẻ của mẹ doanh nhân Đức Phạm, Diệp Lâm Anh nhanh chóng có động thái đáp trả bằng một tâm thư gửi con trai trên trang cá nhân. Cô viết: "... Mẹ sẽ không bao giờ bao che cho sai lầm của con. Con phải tự xử lý những rắc rối mình gây ra. Cuối cùng, con phải luôn biết cách nói sự thật. Làm được như vậy, nghĩa là con sẽ có danh dự và uy tín - thứ quan trọng nhất trên cuộc đời này...

Trước những màn đấu tố qua lại giữa hai bên, phần lớn cư dân mạng đứng về phía Diệp Lâm Anh. Một số bình luận của netizen (Nguồn: Facebook):

Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ - Ảnh 2
 
Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ - Ảnh 3
 
Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ - Ảnh 4
 
Cư dân mạng bênh vực Diệp Lâm Anh trong 'đại chiến' với gia đình chồng cũ - Ảnh 5
 
Cư dân mạng bệnh vực Diệp Lâm Anh sau ồn ào
Cư dân mạng bệnh vực Diệp Lâm Anh sau ồn ào

Hiện tại, vụ việc vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh