Tin mới

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 1 mảnh bên Lâm Bảo Châu: Sắc vóc cả 2 đáng ngưỡng mộ

Thứ tư, 12/07/2023, 14:40 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe dáng với đồ một mảnh bên Lâm Bảo Châu, sắc vóc tuổi ngoài 40 của "nữ hoàng phòng trà" khiến fan xuýt xoa. 

Mới đây, Lệ Quyên tung loạt ảnh khoe dáng với đồ một mảnh bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nuột nà, đôi chân thon gọn và làn da trắng sáng. Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên khiến ai nấy phải xuýt xoa khi sở hữu thân hình cân đối.

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 1 mảnh bên Lâm Bảo Châu: Sắc vóc cả 2 đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1
 

Bên cạnh Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng gây chú ý với sắc vóc vạm vỡ. Cả hai tình cảm chụp ảnh bên nhau. Dù chênh lệch nhau hơn 10 tuổi nhưng giọng ca sinh năm 1981 vẫn không hề thua kém bạn trai. 

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh IGNV
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40. Ảnh IGNV

Được biết, để có được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại, Lệ Quyên phải nỗ lực chăm chỉ tập luyện hàng ngày kết hợp với một chế độ ăn khoa học, hợp lý. Có người bạn đồng hành là Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ càng có động lực để tập luyện. 

Lệ Quyên khoe sắc vóc nuột nà bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe sắc vóc nuột nà bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV

Lệ Quyên đến với Lâm Bảo Châu sau thời gian chia tay Doanh nhân Đức Huy. Thời gian đầu công khai hẹn hò với tình trẻ, nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng, Lâm Bảo Châu vì danh lợi mà đến với Lệ Quyên. Trước sự hoài nghi của không ít người, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đẹp dành cho nhau suốt những năm qua. Cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn rất thân với con trai của Lệ Quyên. Cũng nhờ yêu trai trẻ mà giọng ca "Nếu em được chọn lựa" cũng trẻ trung hơn, ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Lệ Quyên ngày càng hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên ngày càng hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Trong một lần gặp gỡ báo chí, Lệ Quyên  không ngại khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu".

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 1 mảnh bên Lâm Bảo Châu: Sắc vóc cả 2 đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2

Cùng với đó, Lệ Quyên tuyên bố sẵn sàng bỏ bạn trai nếu phát hiện bị phản bội: "Nếu bạn trai có ý định lừa dối tôi thì đừng bao giờ nghĩ có thể quay lại giải thích. Bởi vì tôi sẽ không nghe và không tha thứ cho sự phản bội đó. Người đàn bà ghen nhất là không bao giờ tha thứ. Có lẽ vì tôi đã yêu trọn vẹn nên cũng muốn đối phương phải trọn vẹn với mình. Tôi cũng thấy mình hơi cực đoan nhưng không thể làm khác được".    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news