Tin mới

Ồn ào Diệp Lâm Anh và con trai chạm đỉnh, mẹ Nghiêm Đức chính thức lên tiếng: Loạt chi tiết gây chú ý

Thứ tư, 12/07/2023, 10:12 (GMT+7)

Mẹ Nghiêm Đức lần đầu đề cập đến ồn ào liên quan đến con trai và Diệp Lâm Anh.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức trở thành tâm điểm mạng xã hội. Hàng loạt vấn đề xoay quanh hôn nhân "cơm không lành, canh chẳng ngọt" lần lượt được hai bên chia sẻ, kèm theo đó là nhiều tranh cãi.

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh

Mới đây nhất, mẹ ruột thiếu gia Nghiêm Đức lần đầu có những chia sẻ. Trả lời Phụ Nữ Số, bà cho biết không bênh con trai, nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh. Trước khi "đường ai nấy đi" cả hai có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Đức gọi tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì bà mới biết có chuyện. 

Mẹ Nghiêm Đức tiết lộ một phần lý do tan vỡ đến từ lối sống và cách sinh hoạt của Diệp Lâm Anh. Bà tiết lộ Diệp Lâm Anh thường xuyên đi làm về trễ, dù nhắc nhở song do đặc thù công việc, sao nữ không thể thay đổi, mà điều này lại không phù hợp với văn hoá gia đình bà.

Mẹ ruột Nghiêm Đức khẳng định: 'Nguồn cơn đổ vỡ từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức'
Mẹ ruột Nghiêm Đức khẳng định: "Nguồn cơn đổ vỡ từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức"

Khi được hỏi về ý kiến liên quan đến ầm ĩ Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức, bà chia sẻ: "Thực tế chuyện của các con, tôi không can thiệp vào. Tôi vốn là một phụ nữ sống theo kiểu truyền thống, dù cũng làm kinh doanh nhưng tôi coi trọng việc chăm sóc gia đình. Vợ chồng tôi sống một cuộc sống khá êm ấm và chúng tôi đều muốn các con có một cuộc sống như thế. Nhưng tôi thấy mọi chuyện giờ đã đi quá xa, sau những ầm ĩ vừa rồi".

Nhất cử nhất động của Diệp Lâm Anh đều nhận được quan tâm
Nhất cử nhất động của Diệp Lâm Anh đều nhận được quan tâm

Mẹ Nghiêm Đức khẳng định từ khi về làm dâu và kể cả bây giờ, Diệp Lâm Anh không hề có thiệt thòi. Do nhà không có con gái, bà coi con dâu như con gái của mình. Nhưng càng về sau, chuyện của hai con làm cho mọi thứ khác đi nhiều. 

Diệp Lâm Anh không ít lần dành những lời có cánh cho mẹ chồng
Diệp Lâm Anh không ít lần dành những lời có cánh cho mẹ chồng

Một nhân vật khác cũng nhận được quan tâm trong ồn ào của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức là diễn viên Anh Tuấn. Cụ thể, sau bình luận bênh vực Nghiêm Đức, diễn viên Phim Phố trong làng vấp phải làn sóng phản ứng từ dân mạng. Không những vậy, nhà hàng của anh cũng nhận về "bão 1 sao", một số netizen còn vào trang cá nhân của Diễm Quỳnh - bà xã Diễn viên Anh Tuấn để lại bình luận mỉa mai.

 

Sau hành động bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh, Anh Tuấn chia sẻ trên Saostar: "Tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này nữa vì nó khiến tôi bị ảnh hưởng quá nhiều". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news