Tin mới

Diệp Lâm Anh nói gì khi bị cáo buộc được chu cấp 500 triệu đồng mỗi tháng và nhà 10 tỷ nhưng vẫn đòi hỏi?

Chủ nhật, 16/07/2023, 13:45 (GMT+7)

Mới đây, dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện một cư dân mạng tự nhận là "fan Quỳnh Thư" đã để lại bình luận gây chú ý. "Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu, mua nhà 10 tỷ còn đòi hỏi thì chịu rồi. Tham thì thâm".

Những ngày qua, vụ đấu tố của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức luôn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Sau những bài đăng liên tiếp của nữ diễn viên về việc chồng cũ Ngoại tình thì phía thiếu gia Nghiêm Đức cũng lên bài đáp trả và tố ngược vợ cũ đòi hỏi số tiền lớn mới chịu ly hôn.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức
Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức

Ngay sau đó, một cư dân mạng tự nhận là "fan Quỳnh Thư" cũng đã để lại bình luận gây chú ý dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh: "Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu, mua nhà 10 tỷ còn đòi hỏi thì chịu rồi. Tham thì thâm", người này viết.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức xác nhận đã ly thân từ tháng 1/2022
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức xác nhận đã ly thân từ tháng 1/2022

Người chia sẻ thông tin này đã lập tức bị nhiều cư dân mạng khác chỉ trích vì đưa thông tin không có bằng chứng, dân mạng cho rằng người này đang cố ý công kích, làm xấu hình ảnh của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh nói gì khi bị cáo buộc được chu cấp 500 triệu đồng mỗi tháng và nhà 10 tỷ nhưng vẫn đòi hỏi? - Ảnh 1
 

Trước những cáo buộc vô căn cứ, Diệp Lâm Anh lại giữ thái độ bình tĩnh và đưa ra phản hồi: "Cảm ơn ý kiến của mọi người! Chúng ta đều quan tâm đến kết quả cuối cùng. Còn thông tin có thể đúng, có thể sai, có thể còn mơ hồ. Hy vọng 1 phiên tòa công khai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất ạ! Diệp Lâm Anh cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người" .

Diệp Lâm Anh chia sẻ món quà nhận được từ một người bạn kèm lời chúc vô cùng ý nghĩa từ người bạn thân 
Diệp Lâm Anh chia sẻ món quà nhận được từ một người bạn kèm lời chúc vô cùng ý nghĩa từ người bạn thân 

Những ngày qua, khi drama đang diễn ra căng thẳng, Diệp Lâm Anh liên tục nhận được quà tặng từ bạn bè và nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng. Nữ diễn viên vẫn giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan, sẵn sàng đáp trả những thông tin xấu và chuyên tâm vào công việc.

Diệp Lâm Anh nói gì khi bị cáo buộc được chu cấp 500 triệu đồng mỗi tháng và nhà 10 tỷ nhưng vẫn đòi hỏi? - Ảnh 2
 

"Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh mất quyền nuôi con trai, cô được chăm sóc bé gái đầu lòng
Diệp Lâm Anh mất quyền nuôi con trai, cô được chăm sóc bé gái đầu lòng

Diệp lâm cũng cho biết, dù có thất vọng về mẹ chồng nhưng cô cũng hiểu cho nỗi lòng người làm mẹ của mẹ thiếu gia Nghiêm Đức. Cụ thể, bà mẹ 2 con bộc bạch chia sẻ: "Tôi có thất vọng, có nổi giận và suy sụp. Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua cảm giác đó nếu ở trong hoàn cảnh giống như tôi. Nhưng khi bình tĩnh lại, nhìn câu chuyện sâu hơn, đặt mình vào hoàn cảnh của bà, thì những cảm xúc khó chịu của tôi đỡ đi nhiều.

Tôi có nói chuyện với vài người bạn của tôi, nói rằng thực sự tôi thương bà, vì tôi rất hiểu cuộc sống, nỗi khổ và sự khó xử của bà. Dù những người bạn của tôi có tin hay không, thì tôi vẫn có thể nhẹ nhõm vì đã nói được những điều mình nghĩ. Bà từng rất thương tôi, chuyện đó tôi biết là sự thật. Còn câu chuyện này xảy ra, nhiều khi không phải vì bà ghét tôi, mà vì bà thương một người khác hơn tôi". 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news