Tin mới

Chồng cũ 'tố' Diệp Lâm Anh gian díu với quản lý bar

Thứ năm, 13/07/2023, 19:05 (GMT+7)

Câu chuyện của Diệp Lâm Anh và chồng cũ khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, vụ ồn ào ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Tối (12/7), trên MXH xuất hiện nhiều tin nhắn với nội dung Đức Phạm "chất vấn" vợ cũ và nghi ngờ cô đã Ngoại tình với 1 quản lý bar - thuộc cấp dưới của anh. Điều đáng chú ý, đoạn trò chuyện này được gửi đi vào tháng 1/2021. 

Đoạn tin nhắn giữa Đức Phạm và Diệp Lâm Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoạn tin nhắn giữa Đức Phạm và Diệp Lâm Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù Diệp Lâm Anh đã giải thích, tin nhắn trên chỉ mang tinh thần trao đổi công việc và cô đã xóa hết nhưng chồng cũ không tin.

Liên quan đến việc này, ngay trong tối, Diệp Lâm Anh đã có động thái "đáp trả". Cô đã đăng lại đoạn trò chuyện Đức Phạm "chất vấn" chuyện ngoại tình, đồng thời quay clip gọi điện trực tiếp cho nhan nhân vật bị cho rằng là ngoại tình với mình. 

Chồng cũ 'tố' Diệp Lâm Anh gian díu với quản lý bar - Ảnh 1
 
Cuộc trò chuyện giữa Diệp Lâm Anh - Đức Phạm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Cuộc trò chuyện giữa Diệp Lâm Anh - Đức Phạm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô bày tỏ: "Chị xin lỗi Đ. - người tình tin đồn vì đã "tính toán" với em và biết ơn em vì đã luôn yêu quý và tin chị. Nếu em không đồng ý cho chị sử dụng cuộc trò chuyện của 2 chị em mình, chị cũng không biết phải làm gì. Chị quá mệt với việc phải giải thích với một người luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Anh Ti, nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc "ngoại tình" mà anh đã đăng nhé. Sống phải có đầu có cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy". 

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh (Ảnh: Internet)
Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, trong cuộc đối thoại giữa người đẹp và Đ., cô bày tỏ sự có lỗi khi vô tình kéo người vô tội vào chuyện ồn ào của 2 vợ chồng. Đồng thời, cô cũng hỏi rõ người kia về vấn đề "mập mờ". Đối phương khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ tình cảm lén lút như chồng cũ Diệp Lâm Anh nghi ngờ. Hơn nữa, người kia kể từng bị Đức Phạm đe dọa cho nghỉ việc nên rất sợ, vì thời buổi này để kiếm 1 công việc ổn định rất khó khăn.

Ngoài ra, người đẹp khẳng định, nếu chuyện cô gian díu ở ngoài là thật thì bản thân cô sẽ không thể mạnh xin chồng cho "người tinfht in đồn" được tiếp tục ở lại làm việc. Đồng thời, người đẹp và Đ. đều đồng tình trước việc Đức Phạm quá nóng tính, thái độ cọc cằn, không bao giờ nghe người khác giải thích. 

Hiện, phía Đức Phạm vẫn chưa có thêm động thái nào mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news