Tin mới

Mối thân tình ít biết của diễn viên Anh Tuấn với bố mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh 

Thứ bảy, 15/07/2023, 09:00 (GMT+7)

Diễn viên Anh Tuấn có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh trước ồn ào đặc biệt còn là con nuôi của mẹ thiếu gia Nghiêm Đức.

Thời gian qua, diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng" bỗng dưng bị kéo vào ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh vì lên tiếng bênh vực Nghiêm Đức. Được biết, trước khi ồn ào xảy ra, Diễn viên Anh Tuấn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Diệp Lâm Anh. 

Nhìn lại những khoảnh khắc cũ có thể thấy, Anh Tuấn thường xuyên đi chơi cùng vợ chồng Diệp Lâm Anh. Không chỉ vậy, nam diễn viên "Phố trong làng" còn là nhân vật xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của Diệp Lâm Anh. 

Anh Tuấn có mặt trong buổi cầu hôn của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet
Anh Tuấn có mặt trong buổi cầu hôn của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Trước đây, Anh Tuấn là người chứng kiến trọn vẹn những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai trong ngày đặc biệt. Anh Tuấn đồng hành và hỗ trợ Nghiêm Đức trong dịp cầu hôn Diệp Lâm Anh và cũng là người hạnh phúc lây khi đám cưới của hai người bạn thân được diễn ra.

Không chỉ là bạn bè thân thiết với Diệp Lâm Anh, diễn viên Anh Tuấn còn là con nuôi của bố mẹ  thiếu gia Nghiêm Đức. Cũng chính vì điều này mà nam diễn viên "Phố trong làng" mới lên tiếng bảo vệ chồng cũ Diệp Lâm Anh giữa ồn ào. 

Không chỉ là bạn bè, Anh Tuấn còn là con nuôi của mẹ thiếu gia Nghiêm Đức. Ảnh internet
Không chỉ là bạn bè, Anh Tuấn còn là con nuôi của mẹ thiếu gia Nghiêm Đức. Ảnh internet

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh, bình luận bên dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức. Diễn viên Anh Tuấn viết: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội.

Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Mẹ chồng cũ từng thân thiết với Diệp Lâm Anh trước ồn ào. Ảnh internet
Mẹ chồng cũ từng thân thiết với Diệp Lâm Anh trước ồn ào. Ảnh internet

Sau ồn ào, diễn viên Anh Tuấn chia sẻ trên Dân Việt cho biết bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa: "Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng đến công việc và gia đình. Tôi còn giữ rất nhiều tin nhắn giữa tôi với Diệp Lâm Anh, cô ấy nói với tôi nhiều lời lẽ không mấy nhẹ nhàng nhưng có lẽ tôi xin phép không công khai. Diệp Lâm Anh có cả ê-kíp truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi thì hoàn toàn không có ê-kíp phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news