Tin mới

Diệp Lâm Anh nói về quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ, nghe mà xót xa

Thứ bảy, 08/07/2023, 08:05 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ, cô xót xa thừa nhận mọi thứ đã lạnh nhạt không như xưa.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí sau phiên tòa không đi đến kết quả với chồng cũ. Cả hai đều kiên quyết muốn giành quyền nuôi con nên phiên tòa tạm hoãn. 

Đặc biệt, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Diệp Lâm Anh có chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Diệp Lâm Anh thừa nhận, ở hiện tại, tình cảm của 2 mẹ con không còn mặn mà như trước: "Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường. 

Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa". 

Diệp Lâm Anh thừa nhận không còn thân thiết với mẹ chồng. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh thừa nhận không còn thân thiết với mẹ chồng. Ảnh internet

Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh cho biết, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Trước đây, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng khá thân thiết. Ảnh internet
Trước đây, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng khá thân thiết. Ảnh internet

Theo lời của Diệp Lâm Anh, hội đồng xét xử đưa ra phương án hòa giải cho đôi bên nhưng hiện tại, cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, hai bên không thể nói chuyện với nhau ngoài việc đưa đón con. Phiên tòa hôm nay phải dừng lại tới 2 lần để Nghiêm Đức lấy ý kiến gia đình. 

Diệp Lâm Anh nói về quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ, nghe mà xót xa - Ảnh 1
 

Theo phán quyết của Tòa án nhân dân quận 1, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái 4 tuổi, doanh nhân Đức Phạm nuôi con trai 3 tuổi. Trong phiên tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm cho rằng Diệp Lâm Anh làm lĩnh vực showbiz nên giờ giấc không ổn định. Anh và gia đình mình muốn nuôi cả 2 con vì đảm bảo cho chúng có môi trường sống, học tập tốt. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh cho hay nguyện vọng của cô là được nuôi 2 bé cùng sự hỗ trợ từ chồng cũ. Cô cũng cho biết hiện đã chuyển sang nhà mới, hạn chế hoạt động nghệ thuật để ưu tiên thời gian cho 2 con.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news