Tin mới

Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop sau ồn ào ly hôn với chồng cũ?

Thứ sáu, 13/01/2023, 09:51 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn với chồng cũ, Diệp Lâm Anh bất ngờ cầm micro và xuất hiện trên sân khấu khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ. 

Cách đây ít giờ trên trang Tiktok của mình, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã bất ngờ đăng tải một màn trình diễn trong đó có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh trên một sân khấu chương trình Xuân. 

Theo đó, Ngô Mai Trang và Diệp Lâm Anh đã mang đến cho các khán giả một ca khúc Đón xuân mang đậm hơi hướng của những ngày Tết đến xuân về. 

Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop sau ồn ào ly hôn với chồng cũ? - Ảnh 1

 

Diệp Lâm Anh trở lại sân khấu sau vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ. Ảnh chụp màn hình
Diệp Lâm Anh trở lại sân khấu sau vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ. Ảnh chụp màn hình

Cả hai lựa chọn trang phục nổi bật, khoe trọn được sắc vóc ngọt ngào và xinh đẹp. 

Đáng nói, sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh trong màn trình diễn này đã nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Diệp Lâm Anh đã trở lại với sự nghiệp ca hát sau ồn ào ly hôn với chồng cũ. 

Diệp Lâm Anh từng có vụ ly hôn ồn ào với thiếu gia Đức Phạm. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh từng có vụ ly hôn ồn ào với thiếu gia Đức Phạm. Ảnh: Internet

Trước khi thành công ở mảng kinh doanh, Diệp Lâm Anh từng được biết đến là vũ công và cũng từng lấn sân sang sự nghiệp ca hát. 

Năm 2011 - 2012, Diệp Lâm Anh cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được tiếng vang, dù vậy, cô vẫn được nhiều khán giả dành nhiều lời khen khi sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng khả năng nhảy nhót điêu luyện. 

Trên thực tế, Diệp Lâm Anh hiện vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và không có ý định trở lại con đường ca hát và màn trình diễn này có thể chỉ do cô muốn góp mặt để hỗ trợ cho người bạn của mình là Ngô Mai Trang mà thôi.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm từng được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi có màn cầu hôn chẳng khác gì ngôn tình. 

Sau ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh hiện tập trung cho việc kinh doanh để nuôi con nhỏ. Ảnh: Internet
Sau ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh hiện tập trung cho việc kinh doanh để nuôi con nhỏ. Ảnh: Internet

Chính vì thế khi Diệp Lâm Anh thông báo đường ai nấy đi với thiếu gia Đức Phạm trong ồn ào khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tháng 11/2022, Diệp Lâm Anh hoảng loạn cho biết cô bị chồng cũ chặn xe, đe dọa trên đường đi đón con gái và người đẹp đã livestream để kêu gọi sự giúp đỡ của CDM. Cả hai sau đó cũng gây chú ý khi xuất hiện tại phiên tòa sơ thẩm ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con. 

Tuy nhiên, sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh mất đi quyền nuôi con trai, chính điều này khiến cô hoàn toàn suy sụp và đau khổ. 

Bước qua đổ vỡ hôn nhân và dần lấy lại được tinh thần, Diệp Lâm Anh sau đó đã bình tâm trở lại và cho biết mình sẽ làm đủ mọi cách để có thể giành được quyền nuôi 2 con.

'Khi trải qua câu chuyện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng. Nhưng may mắn là cảm xúc đó không kéo dài. Tôi tự vực dậy tinh thần để có thể chăm sóc tốt cho các con. Ngoài thời gian bên cạnh con, tôi chỉ lo công việc. Bận rộn như thế để không có thời gian suy nghĩ lung tung', Diệp Lâm Anh tự bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh