Tin mới

Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật tuổi 52 cho mẹ ruột, nhan sắc 'cực đỉnh' sánh bước cùng con gái như 2 chị em

Thứ hai, 28/03/2022, 15:06 (GMT+7)

Mẹ ruột của Diệp Lâm Anh được khen ngợi sở hữu nhan sắc mặn mà dù đã ở tuổi U60.

Diệp Lâm Anh được khen ngợi sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ và hiện tại mẹ của cô đang sinh sống cùng con gái tại TP.HCM. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model vừa đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho mẹ. Đi kèm là dòng chú thích: "Happy birthday U".

Mẹ ruột Diệp Lâm Anh nở nụ cười hạnh phúc khi được con gái tổ chức sinh nhật tuổi 52 tại 1 nhà hàng sang trọng tại TP.HCM (Ảnh: FBNV)
Mẹ ruột Diệp Lâm Anh nở nụ cười hạnh phúc khi được con gái tổ chức sinh nhật tuổi 52 tại 1 nhà hàng sang trọng tại TP.HCM (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, bữa tiệc mừng tuổi mới của Diệp Lâm Anh được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, tổ chức công phu. Bên cạnh sự hoành tráng của bữa tiệc, nhiều người đã dành không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc của mẹ ruột Diệp Lâm Anh.

Có thể thấy, dù đã U80 nhưng bà vẫn được khen ngợi vẻ ngoài mặn mà, tươi tỉnh. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, nữ diễn viên này được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Được biết, mẹ ruột của Diệp Lâm Anh có tên là Tú Oanh và đã 50 tuổi. Ngoài được khen ngợi về nhan sắc, bà còn được nhận xét có gu thời trang trẻ trung, năng động. 

Mẹ ruột Diệp Lâm Anh chụp ảnh với cháu ngoại (Ảnh: FBNV)
Mẹ ruột Diệp Lâm Anh chụp ảnh với cháu ngoại (Ảnh: FBNV)

Mẹ ruột của nữ nghệ sĩ thoải mái diện quần short, khoe đôi chân dài hay những bộ cánh ôm sát khoe trọn vóc dáng thon thả của mình. Bên cạnh đó, bà Tú Oanh cũng rất chú ý phối kết hợp với các phụ kiện để biến bộ trang phục trở nên hài hòa, sành điệu hơn hẳn. 

Được biết, mẹ ruột Diệp Lâm Anh là người đồng hành, hỗ trợ cùng cô từ khi bắt đầu khởi nghiệp mở cửa hàng trà sữa tại TP.HCM. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, mẹ của cô là thủ quỹ kiêm bảo kê, trợ thủ trọn đời của gái.

Bên cạnh đó, khi con lâm bồn bà cũng luôn ở bên túc trực, chia sẻ các kinh nghiệm trông trẻ và chăm sóc 2 cháu ngoại. Bởi vậy, Diệp Lâm Anh có được nhiều hơn thời gian cho bản thân, chu toàn mọi trách nhiệm với gia đình chồng và kinh doanh. 

Con gái Diệp Lâm Anh và các con gái (Ảnh: FBNV)
Con gái Diệp Lâm Anh và các con gái (Ảnh: FBNV)

Diệp Lâm Anh từng là một Hot girl nổi tiếng ở Hà thành. Sau này, cô Nam tiến và được biết trong nhiều vai trò như: người mẫu, ca sĩ, diễn viên và là một doanh nhân thành công.

Bên cạnh sự nghiệp có những bước dấu ấn đáng tự hào, người đẹp này từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có mối tình đẹp với người chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022 trên mạng rộ lên tin đồn cô và chồng chia tay do có “trà xanh”.

Sau đó, người trong cuộc cũng lên tiếng xác nhận và Diệp Lâm Anh đã chính thức dọn ra khỏi nhà chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news