Tin mới

Bị khuyên giao quyền nuôi con cho gia đình chồng, Diệp Lâm Anh phân trần lý do khiến nhiều bà mẹ đồng cảm

Thứ tư, 23/03/2022, 15:59 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh cho rằng bản thân mình không thể xa con được. Chính các con là động lực để cô nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Thời gian qua, câu chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Hậu “đường ai nấy đi” với thiếu gia Nghiêm Đức, hiện tại cô đã dọn ra ngoài ở riêng cùng với các con. Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vừa bất ngờ có 1 bài chia sẻ xoay quanh việc phải dính thị phi sau khi ly thân chồng thiếu gia.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh trải qua nhiều ngày tháng buồn bã (Ảnh: FBNV)
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh trải qua nhiều ngày tháng buồn bã (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, một cư dân mạng đã đưa ra lời góp ý với cô rằng, nếu khôn và thông minh thì nên để lại 2 con cho gia đình chồng. Cụ thể, người này viết: "Bạn ly hôn, nếu bạn thông minh thì bạn không nên mang theo 2 đứa con ra ngoài sống cùng, cuộc đời bạn sẽ rất vất vả khi vừa mất chồng vừa 'nuôi' 2 đứa nhỏ.

Lẽ ra khôn thì bạn nên trao lại quyền nuôi 2 đứa bé, để lại ở nhà chồng khá giả thừa sức nuôi, để con cái ở gần, không xa rời bố thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm, bớt gồng gánh và đỡ áp lực mọi thứ hơn là mang theo con như vậy. Nếu bạn để 2 đứa con lại cho gia đình chồng thì chính bạn sẽ nhận được và mở ra cơ hội cho bản thân hơn rất nhiều". 

Trước lời góp ý có phần hơi “kém duyên” của 1 khán giả, ngay lập tức, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, bản thân không thể ở xa con được! Bởi với cô, con cái chính là động lực để cố gắng làm việc. Và mỗi khi về nhà, dù mệt mỏi thế nào thì thấy các con thì mọi chuyện cũng tan biến hết.

Diệp Lâm Anh đang giành quyền nuôi 2 con (Ảnh: Internet)
Diệp Lâm Anh đang giành quyền nuôi 2 con (Ảnh: Internet)

“Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!", Diệp Lâm Anh bày tỏ. 

Được biết, thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh liên tục vướng phải nỗi buồn đau sau khi gặp biến cố ly thân chồng. Thời gian đầu, cô từng cố giấu chuyện với mục đích cứu vãn cuộc hôn nhân và được phía nhà chồng ủng hộ. Thế nhưng, mọi chuyện giống như giọt nước đã tràn ly khi chồng của cô đã có người mới. Và cuộc hôn nhân của cô rạn nứt là do “trà xanh”. 

Diệp Lâm Anh và con trai (Ảnh: Internet)
Diệp Lâm Anh và con trai (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ, Diệp Lâm Anh phát hiện chồng Ngoại tình vào đúng dịp sinh nhật của mình vào tháng 8/2021. Hiện tại, cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model vẫn chưa tiến hành thủ tục ly hôn. Cô và chồng sẽ cùng ngồi xuống bàn chuyện chia tài sản trong thời gian tới. Còn các con sẽ được sống chung với nhau và được đưa sang nhà bố - mẹ thường xuyên, với mục đích để cảm nhận tình thương của gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news