Tin mới

Điều đặc biệt duy nhất Hồ Văn Cường còn giữ lại sau khi 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ bảy, 05/03/2022, 14:02 (GMT+7)

Sau gần nửa năm ca sĩ Phi Nhung qua đời và sự việc ồn ào giữa cố ca sĩ và hồ Văn Cường lắng xuống thì đây là điều duy nhất Hồ Văn Cường vẫn giữ nguyên vẹn dù đã dứt tình. 

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vào tháng 9 năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại dù đã gần nửa năm nhưng những người thân, bạn bè và người hâm mộ vẫn chưa khỏi nguôi ngoai.

Tuy nhiên, dù đã ra đi nhưng những ồn ào xoay quanh con nuôi của cố ca sĩ là giọng ca nhí Hồ Văn Cường thời điểm đó vẫn tiếp tục ồn ào. 

Bất chấp việc chưa rõ đúng sai như thế nào nhưng thời điểm nhạy cảm sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời, những ồn ào này nổi lên đã khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về Hồ Văn Cường

Đây được xem là điều đặc biệt mà Hồ Văn Cường vẫn giữ lại sau gần nửa năm cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Facebook
Đây được xem là điều đặc biệt mà Hồ Văn Cường vẫn giữ lại sau gần nửa năm cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Facebook

Dù vậy, trong suốt thời gian ồn ào, nam giọng ca nhí đã liên tục giữ im lặng bất chấp sóng gió của dư luận.

Sau khi đã quyết định 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung bằng việc rời khỏi nhà và nhận lại toàn bộ số tiền catse của mình thì dường như mối quan hệ thân thiết trước đó của Hồ Văn Cường, cố ca sĩ Phi Nhung cũng như quản lý đã hoàn toàn bị xoá bỏ.

Nam ca sĩ nhí quyết định dọn ra ngoài và phát triển con đường âm nhạc riêng, dưới sự hỗ trợ và dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. 

Câu chuyện ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet
Câu chuyện ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet

Tưởng chừng mối lương duyên giữa cố ca sĩ Phi Nhung và nam giọng ca nhí đã chính thức chấm dứt nhưng mới đây netizen phát hiện Hồ Văn Cường vẫn giữ lại điều này có liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. 

Cụ thể, các netizen đã phát hiện trên trang Facebook cá nhân của mình, Hồ Văn Cường vẫn để khung avatar màu đen kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung qua đời cho đến nay. 

Dù thời điểm Phi Nhung qua đời đã gần nửa năm và Hồ Văn Cường cũng đã 'dứt tình' với cố ca sĩ nhưng nam giọng ca nhí vẫn giữ nguyên điều này khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Ngoài ra, theo dõi trên trang cá nhân của giọng ca nhí, Hồ Văn Cường gần như hiếm khi chia sẻ những hình ảnh hay hoạt động mới trên MXH. 

Hồ Văn Cường sau đó đã 'dứt tình' với Phi Nhung, chấm dứt mọi ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường sau đó đã 'dứt tình' với Phi Nhung, chấm dứt mọi ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng nam giọng ca nhí dường như vẫn e ngại sự tấn công từ một bộ phận các antifan sau những ồn ào trước đó có liên quan đến mẹ nuôi. Những hình ảnh về Hồ Văn Cường mà các netizen được thấy trên MXH đa phần đều do phía FC chia sẻ. 

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người cũng không khỏi vui mừng khi Hồ Văn Cường sau ồn ào cũng đã lựa chọn cho mình một hướng đi mới, có được 'bệ đỡ' chắc chắn để có thể thỏa sức theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. 

Cụ thể, dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn cũng như bầu Thuỵ, Hồ Văn Cường đã có nhiều hoạt động đánh dấu sự trở lại trong lĩnh vực âm nhạc. 

Mặc dù vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương và trữ tình, song dưới sự hướng dẫn trau chuốt và bài bản của danh ca Ngọc Sơn, nhiều người hâm mộ hy vọng Hồ Văn Cường sẽ sớm gặt hái được những thành tích nổi bật trong thời gian tới. 

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đang nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đang nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ. Ảnh: Internet

Cách đây ít lâu, thông tin Hồ Văn Cường chuẩn bị ra MV mới được netizen lan truyền rầm rộ khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Nguồn cơn của vụ ồn ào này xuất phát từ một bài đăng trên trang fanpage của Hồ Văn Cường với gần 20.000 lượt theo dõi. 

Bài viết với dòng chú thích đơn giản thông báo việc Hồ Văn Cường sắp có MV mới cùng hình ảnh nam giọng ca nhí đã nhanh chóng được fan chia sẻ rầm rộ. 

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng những người hâm mộ không khỏi thích thú và bày tỏ sự ủng hộ đối với nam ca sĩ.

Dòng thông báo việc Hồ Văn Cường sắp ra MV mới được một page chia sẻ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Dòng thông báo việc Hồ Văn Cường sắp ra MV mới được một page chia sẻ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Những người hâm mộ dường như đang rất mong chờ một MV ca nhạc mới toanh của Hồ Văn Cường khi mà trong suốt thời gian hoạt động vừa qua thì đây được xem là điều mới mẻ đầu tiên trong suốt khoảng thời gian theo đuổi âm nhạc của mình. 

Dù vậy, về phía Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn hiện vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đang rục rịch cho việc ra mắt MV mới. 

Trong khi đó, nam giọng ca nhí vẫn chăm chỉ xuất hiện tại một số sự kiện, lễ hội văn nghệ của các công ty để trình diễn. Việc có ra MV mới hay không thì hãy cùng chờ xem trong thời gian tới, thực hư sẽ được sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news