Tin mới

Phủ nhận chuyện cưới xin nhưng nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lại lộ chi tiết đắt giá này!

Thứ sáu, 25/02/2022, 10:51 (GMT+7)

Dù lên tiếng phủ nhận chuyện mua nhẫn cưới chuẩn bị hỏi cưới 'tình tin đồn' Minh Triệu nhưng Kỳ Duyên lại vô tình ngầm xác nhận cả hai có mối quan hệ yêu đương và việc về chung nhà chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Cách đây ít giờ, hoa hậu Kỳ DuyênMinh Triệu tiếp tục khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cùng khoe hình ảnh trong một ngày 'đặc biệt'.

Theo đó, cả Minh Triệu và nàng hậu Kỳ Duyên đều đăng tải hình hình ảnh với món đồ có hình thức giống với một chiếc nhẫn đính ước với nội dung đầy ẩn ý 'hôm nay là một ngày đặc biệt với những điều đặc biệt'.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng cặp đôi sắp có một happy ending sau loạt tin đồn hẹn hò. 

Kỳ Duyên lập tức lên tiếng về tin đồn mua nhẫn cưới chuẩn bị kết hôn với người tình đồng tính Minh Triệu. Ảnh: Facebook
Kỳ Duyên lập tức lên tiếng về tin đồn mua nhẫn cưới chuẩn bị kết hôn với người tình đồng tính Minh Triệu. Ảnh: Facebook

Liên quan đến tin đồn này, ngay sau đó nàng hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình và cho biết món đồ mà dân tình cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức bình thường. 

Ngoài ra, chân dài còn nhấn mạnh rằng giữa cô và Minh Triệu cũng sẽ chưa 'cưới' và hứa hẹn rằng khi nào 'cưới thật thì tôi mời nhé'.

Phủ nhận chuyện cưới xin nhưng nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lại lộ chi tiết đắt giá này! - Ảnh 1

 

Cả hai đồng loạt đăng tải hình ảnh khoe nhẫn làm dấy lên tin đồn sắp về chung nhà. Ảnh: Facebook
Cả hai đồng loạt đăng tải hình ảnh khoe nhẫn làm dấy lên tin đồn sắp về chung nhà. Ảnh: Facebook

Dù luôn phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng sau khi lên tiếng phủ nhận chuyện cưới xin thì vô tình nàng hậu Kỳ Duyên đã xác nhận rằng cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương và chuyện về chung nhà chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Đến đây thì chẳng còn gì phải đồn đoán về chuyện hẹn hò của cả hai sau khi lộ đến ti tỉ hint hẹn hò nữa. Cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều đã không ngần ngại mà công khai ngầm xác nhận mối quan hệ với nhau không chút ngại ngần sau loạt đồn đoán của dân tình. 

Nàng hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên lộ hint hẹn hò và yêu đương. Ảnh: Internet
Nàng hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên lộ hint hẹn hò và yêu đương. Ảnh: Internet

Nàng hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí không ít lần lộ hint sống chung nhà. 

Cả Kỳ DuyênMinh Triệu đều được người hâm mộ nhiệt tình 'đẩy thuyền' bất chấp việc cả hai 'chối đây đẩy'.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Kỳ Duyên cùng 'tình đồng giới' Minh Triệu đã đồng loạt đăng tải loạt hình ảnh xuất hiện du lịch tại Hà Nội. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, cả hai dù không xuất hiện cùng nhau chung trong khung hình nhưng việc check in cùng tại một địa điểm và khung cảnh cũng như đăng tải đồng loạt cùng thời gian cho thấy cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau tại Hà Nội. 

Nàng hậu Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu Việt Nam từ năm 2014 và từng là một trong những cái tên gây tranh cãi về nhan sắc được cho kém nổi bật của mình thời điểm mới đăng quang. 

Dù vậy, trong vài năm trở lại đây, Kỳ Duyên ngày càng lột bỏ vẻ nhu mì cũng như nền nã của mình và theo đuổi hình ảnh quyến rũ, cá tính. 

Thăng hạng về nhan sắc, Kỳ Duyên còn gây chú ý với khối tài sản khủng của mình khi chân dài sở hữu căn hộ cao cấp nhiều xe sang cùng nhiều trang phục và phụ kiện đắt đỏ. 

Nàng hậu Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như được biết đến là chân dài sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Facebook
Nàng hậu Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như được biết đến là chân dài sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Facebook

Không chỉ hoạt động tích cực trong lĩnh vực showbiz, nàng hậu Kỳ Duyên còn dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh và cũng chính vì thế ở ở tuổi 25, cô đã sở hữu khối tài sản tiền tỷ đáng ngưỡng mộ với xế sang, biệt thự xịn sò cùng hàng loạt các chi nhánh, tiệm nail ở TP HCM.

Theo dõi nàng hậu trên MXH, dễ dàng nhận thấy Kỳ Duyên cũng khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống tự do và sang chảnh của mình. 

Năm 2015, chân dài từng gây chú ý khi tự tay tậu cho mình một xế hộp với mức giá 'khủng' lên đến gần 10 tỷ đồng cũng như sắm thêm nhiều xế sang với mức giá lên đến hơn 3 tỷ để tiện cho việc di chuyển. 

Kỳ Duyên cũng là một trong số những nàng hậu trong dàn chân dài từng 'lọt vào mắt xanh' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ khi dùng dàn xế sang để chở đi dự sự kiện có giá hàng triệu đô của mình.

Dù từng vướng vào nhiều ồn ào sau khi đăng quang nhưng thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên gần như đã chiếm trọn được sự yêu thích của các khán giả, đặc biệt sau khi cô tham gia vào chương trình Sao Nhập Ngũ.

Khá thoải mái khi chia sẻ về các hoạt động nghệ thuật cũng như sinh hoạt đời thường nhưng nàng hậu Kỳ Duyên lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm dù liên tục bị dân tình khui ra hint hẹn hò. 

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, nàng hậu Kỳ Duyên cho rằng chuyện tình cảm cô chỉ muốn giữ cho riêng mình và tiết lộ hiếm hoi rằng hiện đang 'vô cùng hạnh phúc'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news