Tin mới

Điều giúp Hari Won suốt 3 năm qua luôn được lòng bố mẹ Trấn Thành

Thứ sáu, 27/09/2019, 18:05 (GMT+7)

Hari Won có những tuyệt chiêu riêng khiến bố mẹ Trấn Thành luôn yêu thương và coi như con trong nhà suốt 3 năm qua.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của các Ngôi sao Việt luôn là đề tài được nhiều người quan tâm và Hari Won cũng không tránh khỏi tầm ngắm của công chúng. Dù là người Hàn Quốc, vụng về cộng thêm quá khứ tình ái ồn ào với Tiến Đạt nhưng kể từ ngày về làm dâu đến nay, Hari Won luôn được lòng bố mẹ Trấn Thành.

Hari Won luôn được mẹ chồng yêu thương. Ảnh internet

Hari Won đã làm gì khiến bố mẹ chồng sẵn sàng bỏ qua quá khứ và yêu thương cô như con. Và chắc chắn bà xã Trấn Thành có những tuyệt chiêu riêng của mình.

Hari Won tiết lộ, bố mẹ chồng là đầu bếp trong gia đình. Ảnh internet

Thứ nhất, Hari Won đã lấy được lòng bố mẹ chồng ngay từ ngày đầu về làm dâu khi cô là người chủ động được sống chung với gia đình chồng thay vì xin ra ở riêng. Được biết, chính Trấn Thành là người chủ động đưa ra gợi ý ở riêng nhưng nữ ca sĩ đã gạt đi và cho rằng sẽ vui hơn và hạnh phúc hơn khi tận hưởng không khí gia đình bên bố mẹ chồng. Điều thứ 2 khiến Hari Won được lòng bố mẹ chồng chính là ở sự khéo léo. Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn ăn hết những món ăn mà bố mẹ chồng nấu và luôn khen rằng: "Ôi mẹ ơi ngon thế!". Bằng việc tôn trọng những món ăn mà mẹ chồng nấu, Hari Won đã đủ ghi điểm trong mắt mẹ Trấn Thành rồi. Không chỉ vậy, mỗi khi có cơ hội là nữ ca sĩ đều dành cho bố mẹ chồng những lời khen có cánh và sự biết ơn nhất.

Cuối cùng, Hari Won là cô con dâu vô cùng tâm lý. Cô và ông xã thường xuyên mua quà tặng bố mẹ chồng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đưa mẹ chồng đi mua sắm, đi du lịch. Thử hỏi, có một cô con dâu như vậy thì sao mà không yêu thương cho được.

Biết mình vụng về trong chuyện bếp núc, công việc bận rộn nên suốt 3 năm qua, Hari Won luôn dành hết tình yêu, sự chân thành cho gia đình Trấn Thành. Đáp lại cách ứng xử của bà xã, Trấn Thành cũng luôn quan tâm và yêu cô hết mực. Nam danh hài được mệnh danh là "ông chồng quốc dân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news