Tin mới

Điều ít biết về gia đình bề thế của Lan Khuê

Thứ bảy, 30/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, nữ giám khảo The Face Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, bố mẹ đều là giảng viên đại học.

Ít ai biết rằng, nữ giám khảo The Face Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, bố mẹ đều là giảng viên đại học.

Lan Khuê được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Thế giới 2015 và dừng ở top 11.

Dù là người của công chúng nhưng Lan Khuê lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ít ai biết rằng, cả gia đình Lan Khuê, từ ông ngoại, bố mẹ và cô dì đều là giảng viên đại học. Bố mẹ Lan Khuê là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Lan Khuê bên bố mẹ. Ảnh internet

Ông ngoại của Lan Khuê từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học, Ủy viên Hội đồng Lý luận – Phê bình Văn học Nghệ thuật trung ương.

Sinh ra trong gia đình tri thức, Lan Khuê bị ảnh hưởng không ít. Suốt 12 năm, Lan Khuê là học sinh và sau đó là sinh viên khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, nhưng Lan Khuê vẫn quyết định xin bố mẹ để đến với con đường nghệ thuật.

Năm 18 tuổi, Lan Khuê bày tỏ với bố mẹ ước mơ người mẫu của mình. Sở hữu hình thể chuẩn 84-60-88, cô gái sinh năm 1993 nung nấu ước mơ được đặt chân và thử sức trên những sàn diễn thời trang. Để không phụ lòng gia đình, Lan Khuê luôn nỗ lực và giành được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Năm 2012, Lan Khuê bất ngờ được cử là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và đạt giải 3. Năm 2013, Lan Khuê xuất sắc đạt giải cao nhất của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, cô giành vương miện cuộc thi Hoa khôi Áo dài. 

Xem thêm video

[mecloud]gfMGnU7Y3K[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news