Tin mới

Điều khiến ngoại hình Nhã Phương thay đổi khó hiểu sau khi lấy Trường Giang

Thứ sáu, 02/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Nhã Phương dù lên hương nhan sắc nhưng có một thứ lại không giữ được phong độ, thay đổi đến khó hiểu sau khi lấy Trường Giang.

Kể từ khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt, sau tin đồn sinh con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến fan ngỡ ngàng khi nhiều lần xuất hiện với vòng 1 bất thường. Có lúc thì to đến bất thường nhưng lại có lúc xẹp lép đến không ngờ.

Do lỗi photoshop, vòng 1 của Nhã Phương nhìn bất thường. Ảnh internet

Sau khi tìm hiểu một loạt ảnh của Nhã Phương, cư dân mạng đã phát hiện, thủ phạm khiến vòng 1 của bà xã Trường Giang liên tục thay đổi chính là do lạm dụng photoshop quá đà.

Bên cạnh đó, gương mặt của Nhã Phương cũng bị chỉnh sửa, photoshop dẫn đến không còn tự nhiên, cứng đơ. Đây chính là lý do vì sao nhan sắc của Nhã Phương cứ thay đổi lúc lên lúc xuống trong thời gian qua.

Dù gặp lỗi chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Nhã Phương vẫn luôn lọt vào top những ngôi sao ấn tượng. Không còn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương đã mạnh dạn hơn với những bộ cánh hở bạo, khoe tối đa đường cong.

Sự thay đổi lúc lên lúc xuống của Nhã Phương một phần là do lỗi photoshop. Ảnh internet

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương tích cực quay trở lại showbiz và thường xuyên tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang vẫn chưa tiết lộ dự án phim ảnh nào.

Là người khá kín tiếng trong đời tư, Nhã Phương và Trường Giang cũng luôn khiến fan phải tò mò về thông tin sinh con gái đầu lòng. Mặc fan liên tục hỏi thăm, vợ chồng Mười Khó vẫn nhất quyết im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news