Tin mới

Sam sững sờ khi bị hỏi ‘có em bé chưa’ giữa tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 02/08/2019, 09:39 (GMT+7)

Tham gia chương trình “Kiddie Shark - Sếp Nhí Khởi Nghiệp”, Sam sững người mất 5 giây trước câu hỏi “có em bé chưa”.

Kiddie Shark là sân chơi cho các bạn nhỏ có cơ hội trình bày các ý tưởng, dự án hoặc sản phẩm cụ thể, được gọi tắt là các Dự án khởi nghiệp với các Nhà Đầu tư của chương trình để gọi vốn. Chương trình tìm kiếm, nuôi dưỡng ước mơ khởi nghiệp. Đồng thời hướng dẫn, thực hành các kỹ năng Lãnh đạo từ việc thiết lập mục tiêu, xây dựng dự án, kết nối nguồn lực, vận hành và tổ chức kinh doanh với những mô hình phù hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ. Sam được mời làm “host” của chương trình này.

Sam không biết trả lời thế nào trước câu hỏi của "sếp nhí"

Trong tập 3 của chương trình, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ hóa thân thành một vị khách khó tính để thử thách sự linh hoạt, nhạy bán và kỹ năng bán hàng của hại chị em Song Tường đến gọi vốn cho dự án shop bán đồ handmade do chính tay mình đan len. Khi chưa kịp đưa ra thử thách nào, Sam đã bị các “sếp nhí” hỏi khó: "Cô có bao nhiêu tiền?".

Sam đứng hình khi bị hỏi về vấn đề nhạy cảm

Trong khi cô nàng còn chưa biết trả lời câu hỏi thế này thì đã phải đứng hình mất 5 giây khi bị hỏi thăm chuyện chồng con: “Cô đã có em bé chưa?”. Dù là một người tự tin nhưng Sam cũng không tránh khỏi ngỡ ngàng khi bị hỏi đúng vấn đề nhạy cảm.

Thời gian gần đây, Sam liên tục bị dính tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Cả hai bị cư dân mạng phát hiệt mang vòng đôi và thường xuyên cùng nhau xuất hiện suốt thời gian qua. Đứng trước tin đồn tình cảm, cả Sam và Ngô Kiến Huy đều giữ im lặng và tập trung phát triển sự nghiệp.

Sam và Ngô Kiến Huy liên tục dính tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây

Sam và Ngô Kiến Huy đã là những người bạn thân thiết từ 10 năm trước. Khi mới chập chững vào nghề, Sam từng đóng MV “Giả vờ yêu” của Ngô Kiến Huy và tạo nên hiệu ứng tích cực. Thân thiết 10 năm, cả hai luôn giữ ấn tượng tốt đẹp về nhau. Dẫu không quá thường xuyên rủ rê đi ăn uống song Ngô Kiến Huy - Sam lại gặp gỡ trong những lần đi sự kiện, quay gameshow cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news