Tin mới

Điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau ồn ào

Thứ ba, 09/08/2022, 08:35 (GMT+7)

Để diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau thời gian ồn ào thì cần đáp ứng những điều kiện cần và đủ.

Ồn ào tại Tây Ban Nha của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vẫn đang là đề tài được dư luận quan tâm. Mặc dù đã quay trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng giải quyết bê bối nhưng để quay trở lại showbiz thì Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn gian nan. 

Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long chia sẻ trên Infonet, điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz là khi xảy ra 3 điều đồng thời: Thứ nhất là được tuyên bố vô tội, thứ 2 là đã ẩn mình một thời gian, thứ 3 là lấy lại được hình ảnh cá nhân.

Điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau ồn ào
Điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau ồn ào

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vốn là những nghệ sĩ tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sự cố tại Tây Ban Nha đã khiến sự nghiệp và hình ảnh của hai nghệ sĩ bị sụp đổ trong lòng khán giả. Để có thể quay trở lại showbiz thì cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh phải mất khá nhiều thời gian để dư luận lắng xuống. Đồng thời trong thời gian "ở ẩn", cả hai cũng luôn phải nỗ lực tìm cách xây dựng lại hình ảnh để khán giả có thể tin ở họ.

Đầu tháng 7, dư luận xôn xao khi xuất hiện thông tin và hình ảnh hai nghệ sĩ được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị bắt vì liên quan đến tội xâm hại một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Dù chưa có kết luận điều tra, công bố chính thức từ phía cơ quan chức năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải hứng chịu nhiều phiền toái.

Đầu thág 8, trang tin Tây Ban Nha tiết lộ tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca, đã quyết định trả lại hộ chiếu cho cả 2 vào ngày 3/8 sau gần 1 tháng rưỡi bị tạm giữ. Ultima Hora tiết lộ, cả 2 nghệ sĩ Việt này có thể về nước.

Trên tờ Thanh Niên, ông ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha đã về Việt Nam vào chiều ngày 7/8. Ngoài ra, đại diện bộ cho biết, chưa gặp hai nghệ sĩ nên chưa thể nắm rõ cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ đã về nước. Trước mắt, cả hai nghệ sĩ phải làm việc với cơ quan làm việc, sau đó cơ quan làm việc sẽ báo cáo lên Bộ. 

Điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau ồn ào
Điều kiện cần và đủ để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh quay trở lại showbiz sau ồn ào

Nhiều người không khỏi tò mò về số phận của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khi về nước sẽ ra sao. Theo Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi Hồng Đăng làm việc thì chưa có chuyện nam diễn viên bị đuổi việc mà tạm thời mới chỉ xử lý hành vi đi nước ngoài chưa xin phép của nam diễn viên.

Về phía Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam - nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác cho biết, hiện chỉ mới nắm được thông tin 2 nghệ sĩ đã được trả hộ chiếu từ báo chí. Ông chưa nhận được thông tin cả hai về nước từ cơ quan chức năng, cũng như chưa nhận được thông tin từ gia đình giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong trường hợp, giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã về nước, nhà trường sẽ mời anh lên trường để trao đổi thông tin, xử lý những vi phạm nếu có theo kết luận của cơ quan chức năng.

Hồng Đăng được biết đến là nam diễn viên đình đám của VTV khi phủ sóng dày đặc các bộ phim ăn khách khung giờ vàng. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ đình đám cũng như là giảng viên tại một trường đại học. 

Sau khi sự cố xảy ra, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải nhận không ít "trái đắng" khi bị hàng loạt nhãn hàng, show diễn, phim ảnh xóa sổ, gạch tên. Chương trình giao lưu mang tên Học yêu do một công ty bảo hiểm tổ chức có sự tham gia của Hồ Hoài Anh bất ngờ "không cánh mà bay" vì nam nhạc sĩ vướng phải ồn ào đời tư. Trên trang chính thức của  P/S Việt Nam, hình ảnh gia đình Hồ Hoài Anh cũng đã biến mất. Chưa ngừng lại, đoạn quảng bá dịch vụ của ngân hàng SEABank có sự góp mặt của nam nhạc sĩ trên Facebook cũng đã được nhãn hàng cho tạm ẩn để tránh những rắc rối không đáng có. 

Về phía Hồng Đăng, trước khi vi vu trời Âu, anh được xem là nam diễn viên sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo khủng từ thời trang, mỹ phẩm, ngân hàng... Thế nhưng, theo ghi nhận của Thanh Niên, hiện hình ảnh sự kiện của Hồng Đăng không còn trên trang Facebook của các thương hiệu này. Bên cạnh đó, nhiều bộ phim mà anh tham gia cũng hạn chế tối đa hình ảnh nam diễn viên. Đơn cử như bộ phim "Thương ngày nắng về".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news