Tin mới

Sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng

Thứ hai, 08/08/2022, 22:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng về ngoại hình...

2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha

Mới đây, Bộ Ngoại giao đã xác nhận công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu, theo Tuổi Trẻ. Quá trình điều tra vụ việc ồn ào của 2 NS hiện vẫn đang tiếp tục được tiếp tục, tòa án sẽ liên lạc với luật sư tại địa phương đại diện hai người trên. 

Sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng - Ảnh 1

Ngoài ra, Bộ Ngoại giao cũng cho hay Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng đã triển khai những lãnh sự cần thiết, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam.

Xem chi tiết tin tại đây

Nông Thúy Hằng tự phơi bày 'mặt thật' trước công chúng

Sau khi lên tiếng giải thích về mọi ồn ào, Nông Thúy Hằng mới đây đã có màn hiện diện trên kênh Tiktok của mình. Tại đây, nàng hậu không ngần ngại trưng khuôn mặt thật chẳng qua son phấn. Nhiều người có lẽ không khỏi bất ngờ về hình ảnh này, song có thể thấy về cơ bản đường nét sắc sảo của nàng hậu vẫn hiện diện rõ. 

Sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng - Ảnh 2

Lộ diện trong hình ảnh không son phấn, Nông Thúy Hằng còn nhắn gửi mọi người: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa đẹp hôm nay, mai sẽ đẹp nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Tiếc nuối ngoại hình xuống cấp của người con nuôi Hoài Linh

Mới đây, Hoài Lâm - cậu con trai nuôi từng được Hoài Linh cưng chiều và đặt nhiều kỳ vọng chia sẻ hình ảnh mới nhất với diện mạo lạ lẫm. Không còn nét thư sinh của ngày xưa, Hoài Lâm của hiện tại già hơn, phong trần hơn và làn da xỉn màu, mắt thâm quầng và tăng cân không kiểm soát. Nhan sắc ngày càng xuống cấp của con trai nuôi Hoài Linh khiến fan tiếc nuối. 

Sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng - Ảnh 3

Hoài Lâm được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen. Bước ra từ cuộc thi và được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, Hoài Lâm lên như diều gặp gió. Khi đó, nam ca sĩ khiến fan say đắm không chỉ bởi giọng hát mà còn sở hữu ngoại hình thư sinh, duyên dáng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Trường khiến dân tình 'phục sát đất' về độ cưng chiều vợ

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, nam diễn viên điển trai Mạnh Trường còn có tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, nam diễn viên đã bất ngờ thông báo bà xã mang bầu em bé lần thứ 2 và ngay lập tức tin vui này nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ. 

Sao Việt 8/8: 2 NS Việt chưa thoát án ở Tây Ban Nha, con nuôi Hoài Linh lại gây thất vọng - Ảnh 4

Sau đại dịch, vợ chồng nam diễn viên tranh thủ lúc bụng bầu của Lan Phương chưa quá to để đi chơi riêng trước khi bà 'nằm ổ'. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news