Tin mới

Rò rỉ hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Diệu Nhi: Xứng danh cô dâu tháng 10!

Thứ tư, 21/09/2022, 09:53 (GMT+7)

Khoác lên mình chiếc váy cưới, Diệu Nhi khoe vẻ đẹp dịu dàng hết nấc, xứng danh cô dâu tháng 10 trong lòng công chúng.

Sau khoảng thời gian dài bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú đến nay đã chính thức báo tin hỷ sự với mọi người khi vào ngày 10/10 tới đây, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại Quy Nhơn - quê nhà của cô dâu.

Sau khi báo tin hỷ sự, Diệu Nhi - Anh Tú đã đi phát thiệp cưới và các ngôi sao trong showbiz Việt cũng đã gửi những lời chúc đầu tiên đến hai vợ chồng. Tấm thiệp này cũng hé lộ hình ảnh cưới của cặp đôi mang đúng tính chất hài hước, đáng yêu như chính tính cách của họ.

Thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: Internet
Thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: Internet

Cho đến mới đây, tiếp tục những hình ảnh của cô dâu Diệu Nhi được chia sẻ rộng rãi và khiến bao người không khỏi thích thú với một hình ảnh Diệu Nhi hiền dịu, mong manh, đối lập với cô nàng tinh nghịch, hài hước thường thấy. Xuất hiện trong buổi thử váy cưới, nữ diễn viên được đánh giá là nhan sắc thăng hạng, vẻ đẹp dịu dàng, mong manh khiến bao trái tim phải xuyến xao.

Cô dâu Diệu Nhi xinh đẹp. Ảnh: Internet
Cô dâu Diệu Nhi xinh đẹp. Ảnh: Internet

Trong buổi thử váy cưới này, Diệu Nhi thay 3 trang phục cưới với nhiều phong cách khác nhau. Hiện đâu là chiếc đầm cưới nữ diễn viên chọn mặc để lên lễ đường cùng Anh Tú vẫn là một dấu chấm hỏi. Được biết, hiện diện tại buổi thử váy cưới chỉ có Diệu Nhi, Anh Tú do có lịch trình cá nhân nên không thể có mặt. Tuy nhiên trước đó, nam diễn viên cũng đã có màn nhá hàng cho hình ảnh chú rể cực bảnh bao, thần thái đầy cuốn hút.

Rò rỉ hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Diệu Nhi: Xứng danh cô dâu tháng 10! - Ảnh 1
Rò rỉ hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Diệu Nhi: Xứng danh cô dâu tháng 10! - Ảnh 2
Rò rỉ hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Diệu Nhi: Xứng danh cô dâu tháng 10! - Ảnh 3
Diệu Nhi thử 3 bộ váy cưới. Ảnh: Internet
Diệu Nhi thử 3 bộ váy cưới. Ảnh: Internet

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã có khoảng thời gian bên nhau 7 năm và cả hai chính thức thông báo đã kết hôn vào 21/8 vừa qua trong sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Anh Tú khoe ảnh cưới trước đó. Ảnh: Internet
Anh Tú khoe ảnh cưới trước đó. Ảnh: Internet

Ở thời điểm còn yêu nhau, cặp đôi không ngần ngại thể hiện sự yêu thương nhau trong những lần gặp gỡ cùng bạn bè. Tuy nhiên trên MXH, cặp đôi lại ít khi thể hiện tình cảm ấy. Chính vì thế mà công chúng cho rằng, tình cảm thật sự dành cho nhau mà chẳng rình rang trên MXH khiến cả hai có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài và có được cái kết đẹp. 

Bên cạnh đó, dân tình đang không khỏi mong chờ về việc xác nhận thông tin có con đầu lòng sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news