Tin mới

Diệu Nhi - Anh Tú gây bão mạng với khoảnh khắc đưa nhau lên phường đăng ký kết hôn

Chủ nhật, 21/08/2022, 14:38 (GMT+7)

Trấn Thành, Lan Ngọc, Thu Trang và loạt sao Việt khác đã đồng loạt để lại những lời chúc mừng đến với Anh Tú - Diệu Nhi sau khi xác nhận kết hôn.

Trưa ngày (21/8), trên fanpage chính thức, Anh Tú vừa đăng tải hình ảnh của mình và Diệu Nhi ngồi trên xe máy. Đáng chú ý, trên tay nữ diễn viên còn cầm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. 

Nam diễn viên gốc Hà Nội hào hứng chia sẻ: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với Bùi Anh Tú".

Khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi lên phường kết hôn (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi lên phường kết hôn (Ảnh: Chụp màn hình)

Hành động trên của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cặp đôi đã để lại những lời chúc mừng đến Anh Tú - Diệu Nhi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn họ sớm tổ chức đám cưới sau quãng thời gian dài bên nhau. 

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Anh Tú cho biết, nam nghệ sĩ cùng Diệu Nhi chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, người này cũng xác nhận cả 2 đăng ký kết hôn và đang hoàn tất những bước cuối cùng để tổ chức hôn lễ. 

Trước đó, vào năm 2016 Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Sau quãng thời gian đi đâu cũng có nhau, bài đăng nào cũng tương tác thì những năm gần đây, bộ đôi khá hạn chế tương tác hoặc nhắc đến đối phương. Người trong cuộc giải thích rằng, sợ lo ngại chuyện riêng tư gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. 

Lâu nay, Anh Tú là chồng quốc dân của vạn chị em, nay đã chính thức là chậu có hoa (Ảnh: FBNV)
Lâu nay, Anh Tú là chồng quốc dân của vạn chị em, nay đã chính thức là chậu có hoa (Ảnh: FBNV)

Diệu Nhi từng tâm sự, việc cả 2 cùng đi quay gameshow, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò, lúc ấy khiến công chúng chú ý đến chuyện đời tư nhiều hơn công việc nghệ thuật. Cả 2 lo lắng chuyện đời tư sẽ lấn át sự nghiệp, vì vậy đã năn nhỉ các MC không nhắc đến tình cảm nếu họ cùng xuất hiện chung trong 1 chương trình. 

Về kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên thời điểm ấy cho rằng, mình rất thích trẻ con. Tuy nhiên, cô mong muốn lập gia đình khi bố mẹ đã an cư, chị gái đã lấy chồng.

Việc một thời gian dài không nhắc về nhau cũng khiến bộ đôi bị dính nghi vấn "đường ai nấy đi", song phía người trong cuộc luôn có những động thái để ngầm phủ nhận. Điển hình như năm 2020, cô nàng đăng tải hình ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt.

Sau gần 7 năm bên nhau, Anh Tú - Diệu Nhi sắp về chung một nhà (Ảnh: Internet)
Sau gần 7 năm bên nhau, Anh Tú - Diệu Nhi sắp về chung một nhà (Ảnh: Internet)

Đi kèm với đó là những chia sẻ vô cùng mùi mẫn, ngọt ngào. Dựa vào khoảnh khắc đó, khán giả nhanh chóng nhận ra người đàn ông trong đoạn clip không ai khác, chính là Anh Tú.

Hồi năm 2021, khắp cõi mạng xôn xao thông tin cho rằng, Diệu Nhi - Anh Tú đang mang thai. Liên quan đến việc này, họ từ chối trả lời. Và cư dân mạng lại một lần nữa có dịp được đồn đoán, sôi nổi thậm chí "soi" ra được giới tính con của cặp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news