Tin mới

Trương Ngọc Ánh xuất hiện cực tình bên bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 10/10/2022, 15:58 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém tuổi Anh Dũng mỗi lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện đều gây chú ý bởi những cử chỉ 'tình bể bình'.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Theo đó đi cùng người đẹp là Diễn viên Anh Dũng - bạn trai kém 14 tuổi của cô. 

Sau khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng thường sánh đôi cùng bạn trai đến nhiều sự kiện cũng như đi du lịch cùng nhau. 

Trương Ngọc Ánh xuất hiện cực tình bên bạn trai kém tuổi - Ảnh 1

 

Trương Ngọc Ánh xuất hiện cực tình bên tình trẻ kém tuổi trong sự kiện mới đây, nhan sắc và thần thái gây chú ý. Ảnh: Facebook
Trương Ngọc Ánh xuất hiện cực tình bên tình trẻ kém tuổi trong sự kiện mới đây, nhan sắc và thần thái gây chú ý. Ảnh: Facebook

Mặc dù kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi nhưng Anh Dũng lại tỏ ra khá tự tin và bản lĩnh cũng như cực kỳ đàn ông khi sánh bước bên cạnh người đẹp Trương Ngọc Anh. Cả hai đều thường xuyên tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, cặp đôi thậm chí còn mặc ton sur ton để chứng tỏ mối quan hệ của cả hai cực kỳ gắn bó và thân thiết. 

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Facebook
Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về bạn trai kém 14 tuổi của mình, Trương Ngọc Anh cho biết Anh Dũng còn trẻ nhưng là người có cái nhìn sắc bén. Trong mắt người đẹp Hương Ga, Anh Dũng là một người chững chạc và điềm tĩnh chứ không nông nổi với độ tuổi. 

Đây cũng là điều mà Trương Ngọc Ánh luôn tự tin ở bạn trai và anh cũng không ngừng học hỏi, đọc nhiều sách nghiên cứu để có những quyết định táo bạo mà cô cũng không ngờ đến. 

Trương Ngọc Ánh dù ở tuổi U50 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng rạng rỡ cùng body thon gọn và quyến rũ. 

Cô cũng xây dựng cho mình thói quen sống lành mạnh để cải thiện ngoại hình đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như chăm chỉ luyện tập thể thao để có được sức khoẻ dẻo dai. 

Cô cũng là một trong số ít những nghệ sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công nổi bật. Trương Ngọc Ánh được xem là mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, đa tài và thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news