Tin mới

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau tin đồn Bi Rain ngoại tình, nhan sắc gây xôn xao

Thứ hai, 10/10/2022, 11:33 (GMT+7)

Kim Tae Hee mới đây đã lộ diện sau tin đồn ông xã Bi Rain ngoại tình, vui vẻ đi xem nhạc kịch bất chấp mọi ồn ào nhưng lại bị dân tình soi dấu hiệu lão hoá.

Thời gian gần đây, thông tin Bi Rain dính vào tin đồn có quan hệ tình cảm với nữ golf thủ khiến cả CĐM xôn xao. Theo như tin đồn thì một ngôi Sao Hàn Quốc có khả năng diễn xuất, ca hát, vũ đạo hiện đang qua lại mới một tay golf nữ sở hữu diện mạo hoàn hảo. 

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh rằng nam ca sĩ này đã kết hôn và vợ biết chuyện trăng hoa của chồng, cô thậm chí còn lên tiếng cảnh cáo ông xã và kẻ thứ 3 vì mối quan hệ bất chính này. 

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau tin đồn Bi Rain ngoại tình. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau tin đồn Bi Rain Ngoại tình. Ảnh: Internet

Một người thậm chí còn khẳng định nhân vật chính trong vụ bê bối này là Bi Rain. Trước những tin đồn vô căn cứ, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee đều đã đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn và cho rằng đó thật sự là những tin đồn 'ngớ ngẩn'.

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn, Kim Tae Hee mới đây đã chính thức lộ diện. Nữ diễn viên đã có buổi tụ tập với các diễn viên của Hi Bye, Mama và cùng những đồng nghiệp của mình đến xem vở kịch Crashing Land On You.

Nhan sắc của Kim Tae Hee ở tuổi 42. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Kim Tae Hee ở tuổi 42. Ảnh: Internet

Những bức ảnh trong hậu trường cho thấy bà xã của Bi Rain diện đồ màu trắng kết hợp với áo khoác ngoài, đội mũ rộng vành và đi giày thể thao.

Đây là lần hiếm hoi Kim Tae Hee lộ diện trước công chúng sau khi Bi Rain dính vào nghi vấn ngoại tình. Dễ dàng nhận thấy trong loạt ảnh mới xuất hiện này, Kim Tae Hee vẫn vui vẻ, thoải mái đi chơi, bất chấp tin đồn thất thiệt.

Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Kim Tae Hee lại không may bị soi ra dấu hiệu lão hoá ở vùng cổ và miệng khi cười. 

Giữa thời điểm MXH xôn xao về tin đồn rạn nứt của vợ chồng Bi Rain, truyền thông Hàn Quốc lại bất ngờ đưa tin Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với một bộ phim kinh dị. 

Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Kim Tae Hee sẽ sớm lấy lai lòng tin của các khán giả về diễn xuất, trong khi đó nhiều người lại khuyên cô nên 'dừng lại' vì sợ sẽ có thêm một 'thảm hoạ truyền hình'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain