Tin mới

Diệu Nhi bị Tóc Tiên 'dằn mặt' vì cùng thích một người

Thứ sáu, 17/04/2020, 11:48 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Diệu Nhi chẳng thể ngờ "oan gia ngõ hẹp" khi cùng yêu chung một người với "em gái song sinh" Trấn Thành và bị đàn chị dằn mặt công khai.

Vừa qua, bạn thân Nhã Phương - Diệu Nhi công khai tìm được người chồng lý tưởng của cuộc đời mình. Kèm theo đó là bức ảnh sánh đôi bên người đàn ông điển trai này. Người đó không ai khác chính là nam diễn viên Park Seo Joon.

Diệu Nhi công khai người mình yêu và nhận là vợ của nam diễn viên Hàn Quốc này. Ảnh internet

Khoe ảnh thân thiết bên người mình yêu, Diệu Nhi bất ngờ bị "em gái song sinh" của Trấn Thành là Tóc Tiên dằn mặt vì dám yêu chung bạn trai của mình. Tóc Tiên đánh tiếng "Xê ra" với Diệu Nhi. Ngay lập tức, bạn thân Nhã Phương e ngại và hứa chỉ mượn bạn trai mấy ngày rồi trả lại cho đàn chị.

Và cái kết lại yêu chung một người với Tóc Tiên và bị đàn chị dằn mặt tránh xa. Ảnh internet

Đoạn hội thoại của cặp đôi "oan gia" khi cùng yêu chung một người khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt hơn là loạt ảnh bạn thân Nhã Phương chụp chung với nam diễn viên Hàn Quốc này càng gây chú ý.

Yêu say đắm, Diệu Nhi ghép ảnh sánh đôi với thần tượng. Ảnh internet

Hóa ra, những bức ảnh là sản phẩm của photoshop. Vì quá cuồng và quá yêu anh chàng này, Diệu Nhi đã nhờ fan ghép ảnh và có hẳn một album với người tình trong mơ này. Mức độ háo trai đẹp của mỹ nhân nhận là vợ Trường Giang ngày càng ở level cao ngất ngưởng.

Được biết, Diệu Nhi là người em thân thiết của Nhã Phương, cả hai còn học chung với nhau khi còn là sinh viên đại học. Vừa qua nữ diễn viên còn khiến Nhã Phương ngớ người khi đòi làm vợ của Trường Giang trong một show truyền hình thực tế. Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news