Tin mới

Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama

Thứ năm, 22/09/2022, 09:46 (GMT+7)

Với tính cách của Diệu Nhi thì việc nữ diễn viên trở thành chủ đề tấu hài trong ngày thử váy cưới cũng là điều dễ hiểu.

Tháng 10 tới đây, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chính thức về chung một nhà, để chuẩn bị cho tiệc cưới các công tác đã dần được hoàn thiện. Không chỉ dừng lại ở những tấm ảnh ghép và đoạn cắt lấy trên phim, cô dâu Diệu Nhi cũng đã chính thức thử váy cưới riêng của mình. Thế nhưng dù lộng lẫy như thế nào thì vợ Anh Tú vẫn khó có thể tránh được sự trêu đùa của mọi người.

Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama
Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama
Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama - Ảnh 1

Theo đó, trong loạt ảnh Diệu Nhi diện váy cưới, khán giả đã xuýt xoa khen ngợi nhan sắc khác biệt thường ngày của nữ diễn viên. Bà xã Anh Tú trông đằm thắm, kiêu sa với 3 thiết kế váy cưới vô cùng lộng lẫy, giản dị và nhẹ nhàng. Khoác lên mình trang phục lộng lẫy nhưng Diệu Nhi vẫn khó tránh được drama tình ái từ Thu Trang.

Thu Trang chính là người tạo drama trong ngày thử váy cưới của Diệu Nhi
Thu Trang chính là người tạo drama trong ngày thử váy cưới của Diệu Nhi
Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama - Ảnh 2
Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama - Ảnh 3

Thu Trang là người đầu tiên có tương tác với ảnh cưới của Diệu Nhi, song để bài viết thêm chú ý nữ diễn viên đã photoshop để cho ra mắt khoảnh khắc để đời. Cụ thể bà xã Tiến Luật đăng tải hình ảnh nữ diễn viên mặc vest đen và chồng e thẹn bên cạnh cô dâu Diệu Nhi cùng dòng trạng thái: "Bộ phim drama gia đình gay cấn sắp ra mắt ngày 10/10 Tình chị - Nghiệp em".

Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama - Ảnh 4
Bất ổn như Diệu Nhi, đi thử váy cưới cũng vướng drama - Ảnh 5

Mặc dù không chính thức ra mắt bộ phim "Tình chị - Nghiệp em" nhưng poster điện ảnh có 1-0-2 của Thu Trang vẫn khiến khán giả phải bật cười vì sự lầy lội. Đây không phải lần đầu Diệu Nhi trở thành nạn nhân của những chiêu trò Thu Trang - Tiến Luật nghĩ ra. Trước đó, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú không ít lần bị rơi vào tình huống trớ trêu, dự đoán đám cưới sắp tới hứa hẹn còn nhiều "bất ổn" nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú