Tin mới

Diệu Nhi lạ lẫm trong bộ ảnh cưới 'tình bể bình' bên Anh Tú từ 3 năm trước

Thứ tư, 09/11/2022, 10:53 (GMT+7)

Từ 3 năm trước, cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú đã có bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc yêu đương tình cảm dành cho nhau.

Vừa qua, Diệu Nhi Anh Tú đã có một hôn lễ vô cùng trọn vẹn và hạnh phúc với sự hiện diện của những người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng ngàn lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn chăm tương tác với người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng công việc và nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Diệu nhi và Anh Tú rạng ngời trong hôn lễ hôm 10/10. Ảnh: Internet
Diệu nhi và Anh Tú rạng ngời trong hôn lễ hôm 10/10. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Diệu Nhi và Anh Tú tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh cưới mà cả hai đã thực hiện trong quá khứ. Chiêm ngưỡng loạt ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp, sự xứng đôi của cô dâu chú rể. 

Đặc biệt, khác với hình ảnh hài hước, nghịch ngợm và lầy lội thường thấy của Diệu Nhi, nữ diễn viên trong hình ảnh mới này hiện diện dịu dàng, đằm thắm - một phong cách ít khi thấy khi nhắc đến nữ diễn viên. Chính vì thế mà khoảnh khắc hạnh phúc này của cặp đôi càng khiến dân tình thêm thích thú.

Diệu Nhi lạ lẫm trong bộ ảnh cưới 'tình bể bình' bên Anh Tú từ 3 năm trước - Ảnh 1
Diệu Nhi lạ lẫm trong bộ ảnh cưới 'tình bể bình' bên Anh Tú từ 3 năm trước - Ảnh 2
Diệu Nhi lạ lẫm trong bộ ảnh cưới 'tình bể bình' bên Anh Tú từ 3 năm trước - Ảnh 3
Diệu Nhi và Anh Tú cực tình trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú cực tình trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Diệu Nhi và Anh Tú kết hôn vào tháng 10/2019, mãi đến trước khi kết hôn, cặp đôi mới chính thức báo tin vui này đến người hâm mộ. Vào ngày 10/10, cả hai đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí.

Hơn 1 tuần sau, Diệu Nhi và Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được tổ chức gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Diệu Nhi lạ lẫm trong bộ ảnh cưới 'tình bể bình' bên Anh Tú từ 3 năm trước - Ảnh 4

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng khi cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau dài lâu nhưng không chút ồn ào. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình "chị em" đã kéo dài nhiều năm. Bên cạnh chuyện tình yêu, cả hai còn được đồn đoán là đã có con đầu lòng. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news