Tin mới

Song Joong Ki nhận về ngàn lời khen ngợi khi cận kề ngày đối đầu với vợ cũ Song Hye Kyo

Thứ ba, 08/11/2022, 23:05 (GMT+7)

Song Joong Ki cận kề ngày tái xuất, cạnh tranh với Song Hye Kyo lại nhận về không ngớt lời khen ngợi của dư luận.

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều để lại dấu ấn nhất định trên màn ảnh nhỏ thông qua những lần tái xuất của mình. Đặc biệt với Song Joong Ki, anh được đánh giá là vô cùng chăm chỉ khi liên tục nhận về những dự án mới và khẳng định tài năng của bản thân thông qua những giải thưởng điện ảnh danh giá.

Song Joong Ki liên tục tái xuất sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục tái xuất sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Vào cuối năm nay, Song Joong Ki sẽ tái xuất trong tác phẩm mới mang tên Cậu út nhà tài phiệt. Tác phẩm này cũng sẽ sớm được ra mắt trong tháng 11 và được kỳ vọng sẽ là bom tấn đáng chú ý nhất trong thời điểm cuối năm này. Mới đây, những hình ảnh trong teaser của Cậu út nhà tài phiệt cũng tiếp tục được tung ra, đặc biệt, tao hình của Song Joong Ki gây chú ý.

Song Joong Ki nhận về ngàn lời khen ngợi khi cận kề ngày đối đầu với vợ cũ Song Hye Kyo - Ảnh 1
Song Joong Ki trẻ trung với tạo hình trong phim mới. Ảnh: Chụp màn hình
Song Joong Ki trẻ trung với tạo hình trong phim mới. Ảnh: Chụp màn hình

Dù đã ở U40, thế nhưng khi hóa thân thành một nam sinh viên trẻ trung, năng động, chồng cũ Song Hye Kyo vẫn thể hiện rất tốt được tạo hình này. Anh vì thế được nhận xét là ngày một trẻ trung hơn, thăng hạng hơn và có thể hóa thân một cách phong phú vào nhiều vai diễn với tính chất khác biệt nhau.

Song Hye Kyo cũng sẽ trở lại màn ảnh vào cuối năm nay. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng sẽ trở lại màn ảnh vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

Được biết trong thời điểm cuối năm này, Song Hye Kyo cũng sẽ trở thành đối thủ với Song Joong Ki khi phim truyền hình The Glory do nữ diễn viên đóng có khả năng sẽ lên sóng vào cuối năm nay, trở thành đối thủ nặng ký tiếp theo của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Công chúng vì thế cũng háo hức chờ mong màn tranh tài của cặp đôi tan vỡ một thời. Đồng thời cũng không khỏi nghi ngờ về sự chạm mặt nhau giữa 2 người tại lễ trao giải thưởng điện ảnh được tổ chức vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news