Tin mới

Khoe dáng bốc lửa ở Qatar, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin lỗi nhưng lý do nó lạ lắm!

Thứ tư, 09/11/2022, 06:32 (GMT+7)

Sau khi sang Qatar dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ liên tục khiến người hâm mộ được phen trầm trồ với hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh.

Sau ồn ào bất ngờ bị vướng tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến sang Qatar dự sự kiện. Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ liên tục khoe loạt ảnh thần thái sang chảnh cùng những bộ trang phục gợi cảm tôn lên thân hình quyến rũ ở tuổi U40 của mình.

Lý Nhã Kỳ khoe dáng bốc lửa ở Qatar. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khoe dáng bốc lửa ở Qatar. Ảnh FBNV

Trong chuyến đi này, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã mang theo êkíp 10 người gồm trang điểm, làm tóc, trợ lý, stylist, nhà thiết kế để hỗ trợ. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn cho biết cô đã chi 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi chưa đến hai ngày. Có thể thấy, độ chịu chơi của Lý Nhã Kỳ, xứng danh đại gia của Vbiz.

Lý Nhã Kỳ thực hiện nhiều bộ ảnh sang chảnh. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ thực hiện nhiều bộ ảnh sang chảnh. Ảnh FBNV

Liên tục tung lên những bức ảnh đẹp ngất ngây nhưng Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng bài xin lỗi đến người hâm mộ khiến nhiều người chú ý. Thế nhưng, màn "quay xe" nhanh của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người phải bật cười.

Theo đó, nữ diễn viên viết: "Ừ thì tui xin lỗi, được chưa... Xin lỗi vì đã đăng ảnh đẹp hoài để mọi người thả tim hoài. Chúc mọi người đầu tuần nhiều niềm vui nha".

Bài đăng mới nhất của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Cũng là xin lỗi nhưng màn xin lỗi này nó lạ lắm. Không phải chuyện căng thẳng gì mà ngược lại nữ diễn viên hài hước lên xin lỗi vì đăng ảnh quá nhiều khiến người hâm mộ cũng phải bật cười. 

Dưới phần bình luận, BTV Quang Minh cũng hài hước trêu đùa lại Lý Nhã Kỳ: "Công nhận, đăng nhiều quá, xin lỗi thế chưa đủ. Phải đăng nữa". Ngay lập tức, nữ diễn viên cũng đáp lại: "Em xin lỗi anh trai". Đoạn trò chuyện của cả hai khiến nhiều người thích thú.

Đoạn trò chuyện của Lý Nhã Kỳ với BTV Quang Minh khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Đoạn trò chuyện của Lý Nhã Kỳ với BTV Quang Minh khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cũng dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ về bộ ảnh đẹp đến mê người. "Rất là đẹp..xuất sắc công chúa Lý Nhã Kỳ ơi", "Sang chảnh quá", "Bộ ảnh đẹp quá chị ơi", "Không cho xin lỗi", "Công nhận xinh thật đó chị", "Nét đẹp giống gái Hongkong thật',... là những bình luận của dân mạng dành cho Lý Nhã Kỳ.

Khoe dáng bốc lửa ở Qatar, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin lỗi nhưng lý do nó lạ lắm! - Ảnh 1
Khoe dáng bốc lửa ở Qatar, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin lỗi nhưng lý do nó lạ lắm! - Ảnh 2
Khoe dáng bốc lửa ở Qatar, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin lỗi nhưng lý do nó lạ lắm! - Ảnh 3
Khoe dáng bốc lửa ở Qatar, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin lỗi nhưng lý do nó lạ lắm! - Ảnh 4
Lý Nhã Kỳ được khen trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ được khen trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh FBNV

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ được nhiều lời khen trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống độc thân, giàu có. Những lần đi sự kiện mang tầm quốc tế của Lý Nhã Kỳ đều khiến nhiều người trầm trồ vì sự chịu chi và chịu chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news