Tin mới

Diệp Lâm Anh - Diệu Nhi - Phương Vy thẳng thắn nhận xét MLee, Lệ Quyên chỉ ra cái 'độc lạ' 

Thứ ba, 09/01/2024, 18:31 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh - Diệu Nhi - Phương Vy - Lệ Quyên thẳng thắn nhận xét về MLee sau thời gian đồng hành tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

MLee đang là cái tên thu hút sự chú ý khi tham gia show truyền hình đình đám Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ngay từ thời điểm ghi danh, giọng ca Cá Cắn Câu nhanh chóng thể hiện được những ưu điểm về vũ đạo, tư duy dàn dựng... đặc biệt là kỹ năng quản lý, phân công khi đảm nhận vai trò đội trưởng. Sự "đa-zi-năng" của MLee là điều mà nhiều Chị đẹp công nhận.

MLee thể hiện tài năng, bản lĩnh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
MLee thể hiện tài năng, bản lĩnh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới nhất, các Chị đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn về MLee sau quãng thời gian đồng hành  tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Nhiều Chị đẹp nhận xét, MLee có nguồn năng lượng của một người lãnh đạo
Nhiều Chị đẹp nhận xét, MLee có nguồn năng lượng của một người lãnh đạo

Theo Diệp Lâm Anh, MLee có nguồn năng lượng của một người lãnh đạo, đồng thời có khả năng quan sát: "Bạn ấy luôn nhìn xung quanh và biết điểm mạnh điểm yếu của từng thành viên, từ đó tìm cách để các thành viên trong nhóm đều có thể nổi bật, không ai hơn ai. Với khả năng của ai, MLee cố gắng để thể hiện khả năng của người đó nhiều hơn. Thực sự không phải ai cũng có thể làm được điều đó".

Diệp Lâm Anh tiết lộ khi làm việc với ekip đến tận sáng, trong khi các Chị đẹp mệt đi về, MLee vẫn ở lại. Đến buổi tập luyện hôm sau, MLee vẫn có mặt đúng giờ và nhiệt huyết: "MLee là một người làm việc trách nhiệm và có tâm", Diệp Lâm Anh nhấn mạnh.

Theo Diệp Lâm Anh, MLee là một người làm việc trách nhiệm
Theo Diệp Lâm Anh, MLee là một người làm việc trách nhiệm

Là Chị đẹp đồng hành nhiều nhất với MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cũng đánh giá cao đàn em: "MLee khác người khác ở 1 điểm là chia đều sự quan tâm cho tất cả mọi người, chứ không chăm chăm vào tiết mục của mình để bản thân nổi bật nhất". 

Lệ Quyên là Chị đẹp đồng hành nhiều nhất với MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Lệ Quyên là Chị đẹp đồng hành nhiều nhất với MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Lần đầu đồng hành cùng MLee trong Công diễn cuối cùng, Diệu Nhi nhận định đây là lựa chọn đúng đắn. Theo dõi từ Công diễn 1, bà xã Anh Tú nhận định giọng ca Cá Cắn Câu là người tài năng.

Diệp Lâm Anh - Diệu Nhi - Phương Vy thẳng thắn nhận xét MLee, Lệ Quyên chỉ ra cái 'độc lạ'  - Ảnh 1
 

Về phía Phương Vy, Chị đẹp nhận xét: "Vy đi với nhiều chị em trong 5 vòng qua, Vy thấy được sự nhiệt huyết, nhiệt tình, thông minh, tài năng, khả năng lãnh đạo tuyệt vời của MLee".

Trong Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MLee tiếp tục đảm nhận vai trò đội trưởng. Nhóm ứng cử viên quán quân sẽ thể hiện Mashup Tìm Lại & Chưa Bao Giờ gồm các Chị Đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, Diệu Nhi, và H'Hen Niê và nhóm trưởng MLee. Nhóm còn lại thể hiện Mash-up Diễm Xưa & Đại Minh Tinh gồm các Chị Đẹp Mỹ Linh, Trang Pháp, Uyên Linh, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc, và Huyền Baby được dẫn dắt bởi Nhóm trưởng Thu Phương.

Nhóm MLee trong Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Nhóm MLee trong Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news