Tin mới

Á hậu từng tuyên bố ủng hộ phụ nữ làm 'Sugar baby' lại gây tranh cãi vì phát ngôn mới

Thứ năm, 18/01/2024, 18:56 (GMT+7)

Lê Phương Thảo - Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam lại tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm mới về phụ nữ Việt Nam. Trước đó, chân dài 9X tuyên bố ủng hộ phái nữ làm "Sugar baby".

Sau nhiều tháng "im hơi lặng tiếng", chiều 18/1, Lê Phương Thảo - Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam lại gây bão showbiz với phát ngôn "độc lạ". Theo đó, Á hậu Phương Thảo cho rằng, trên thang điểm 10 thì các bạn gái hiện nay chỉ cần bạn trai đạt 5 điểm đã có thể lấy làm chồng.

Quan điểm của Á hậu Phương Thảo gây tranh cãi. Ảnh Internet.
Quan điểm của Á hậu Phương Thảo gây tranh cãi. Ảnh Internet.

Cô nêu quan điểm: "Nếu tất cả các cô gái đều nâng tiêu chuẩn lên 8 điểm, thì vô hình trung khi tất cả cùng nâng tiêu chuẩn lên sẽ gây áp lực lại cho người đàn ông. Người đàn ông sẽ nghĩ là nếu không thành công, không kiếm được tiền thì sẽ không lấy được vợ. Sự cạnh tranh sẽ được đẩy lên rất cao và nguời đàn ông sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Lúc này người đàn ông thay vì làm 8 tiếng sẽ làm 10 tiếng. Thay vì làm một công việc, người đàn ông sẽ phải trăm phương nghìn kế nghĩ ra một vài công việc phụ bên ngoài khác để gia tăng nguồn thu nhập và cải thiện cuộc sống cá nhân thì họ mới có thể có vợ. Khi lực lượng lao động chăm chỉ lên, họ sẽ làm gia tăng sức mạnh cho nền kinh tế đất nước".

Nêu quan điểm "nếu phụ nữ Việt Nam tăng tiêu chuẩn chọn chồng thì kinh tế Việt Nam sẽ phát triển hơn" của Á hậu Phương Thảo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây ra những tranh cãi trái chiều. 

Đây là lần thứ 2 nàng hậu đưa ra quan điểm gây xôn xao showbiz Việt. Ảnh FB Lê Phương Thảo.
Đây là lần thứ 2 nàng hậu đưa ra quan điểm gây xôn xao showbiz Việt. Ảnh FB Lê Phương Thảo.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bức xúc với quan điểm mà Phương Thảo nêu. Nhiều người đưa ra quan điểm lý lẽ để phản bác lại chân dài. 

"Mình là đàn ông đây. Đúng, mình cần nỗ lực chăm chỉ kiếm tiền. Nhưng mà động lực của mình là để bản thân mình, gia đình mình, cha mẹ mình có cuộc sống sung túc hơn, thoải mái hơn. Chứ không phải mục tiêu là vì "bạn gái" hay để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ. Tất nhiên, nếu mình có vợ thì người đó thuộc về hai chữ gia đình", "Tự nâng cao giá trị bản thân mình thì tự khắc tiếp cận được những người tiêu chuẩn cao hơn, chứ đợi đàn ông cung phụng à? nữ quyền gì ngộ vậy", Không nghĩ một á hậu giỏi giang lại có quan điểm ấu trĩ thế này", "Đây là tư duy đào mỏ chứ nữ quyền gì. Cô này nhiều lần nêu suy nghĩ kiểu gì vậy, đây không phải lần đầu",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Vào tháng 8/2023, Phương Thảo cũng có phát ngôn gây tranh cãi về việc làm "Sugar baby". Cụ thể, nàng hậu cho biết: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby nhé miễn là các bạn đừng làm người thứ ba để đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được rồi. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn cho mình. Hầu hết bây giờ những người trẻ thân người ta còn lo chưa xong, còn đi lo xây dựng sự nghiệp, đang đi lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì.

Ốc không lo nổi mình ốc lại còn đi mang cọc cho rêu. Nếu mà gu của bạn là những người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng mà muốn có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền đập bát đập chén mệt lắm".

Trước đó nàng Á hậu tuyên bố ủng hộ các cô gái làm 'Sugar baby'.
Trước đó nàng Á hậu tuyên bố ủng hộ các cô gái làm "Sugar baby".

Lê Phương Thảo là cái tên khá quen thuộc đối với fan sắc đẹp Việt. Cô sinh năm 1994 tại Thái Bình. Cô từng xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 - Miss Fitness Vietnam 2022. Người đẹp Thái Bình được biết đến là Giám đốc dự án bất động sản, giảng viên thỉnh giảng Đại học Kinh tế & Tài chính TP.HCM, Thạc sĩ Anh Quốc ngành quản trị. Cô từng có khoảng thời gian 5 năm học và làm việc tại London, Anh Quốc từ năm 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news