Tin mới

Diệu Nhi tấu hài mạnh trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng lại gây chú ý với 'diện mạo lạ'

Thứ sáu, 24/11/2023, 16:55 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, hình ảnh của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi một chi tiết khác lạ.

Trong tập 4 chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng vừa qua, các chị đẹp đã có những tâm sự, trải lòng đầy xúc động. Tuy nhiên riêng cô nàng Diệu Nhi lại có màn tấu hài khi tiết lộ về việc bản thân đã khi khử thâm môi trước khi tham gia vào chương trình. Giữa lúc cảm xúc của mọi người lắng lại, chia sẻ của bà xã Anh Tú đã giúp không khí của buổi trò chuyện trở nên vui tươi hơn, đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Diệu Nhi đầy hài hước trong mỗi lần hiện diện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi đầy hài hước trong mỗi lần hiện diện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng trong tập phát sóng này của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi còn gây chú ý bởi một chi tiết có phần bất thường. Theo đó, diện chiếc váy bó sát màu xám bà xã Anh Tú lại vô tình để lộ thân hình kém thon gọn, thiếu đường cong điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về việc nữ diễn viên đang mang thai. Trước đó, những hình ảnh Diệu Nhi với thân hình to bất thường liên tục khiến mạng xã hội xôn xao, nghi vấn mang bầu cũng dấy lên từ đây song người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào về tin đồn đang lan truyền.

Diệu Nhi tấu hài mạnh trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng lại gây chú ý với 'diện mạo lạ' - Ảnh 1
 
Diệu Nhi diện đồ bó sát, để lộ thân hình thiếu đường cong làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu. Ảnh: Internet
Diệu Nhi diện đồ bó sát, để lộ thân hình thiếu đường cong làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu. Ảnh: Internet
Hình ảnh trước đó của Diệu Nhi gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh trước đó của Diệu Nhi gây xôn xao. Ảnh: Internet

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thực hiện kế hoạch quảng cáo mới, song lại hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên MXH.

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Diệu Nhi tấu hài mạnh trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng lại gây chú ý với 'diện mạo lạ' - Ảnh 2
 

Hiện tại, Diệu Nhi đang có màn hiện diện trong chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió rẽ Sóng. Là mỹ nhân hài hước của làng giải trí Việt, công chúng không khỏi tò mò về sự hiện diện cũng như thể hiện của bà xã Anh Tú trong chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news