Tin mới

Diệu Nhi thành 'cây hài' của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng': Hết đòi 'đốt phong long' lại có chiến thuật lôi kéo thành viên cực duyên

Chủ nhật, 12/11/2023, 15:38 (GMT+7)

Sự duyên dáng, hài hước, dễ thương của Diệu Nhi trong tập 3 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến khán giả rất thích thú và gọi bà xã Anh Tú là "cây hài" của chương trình.

Tối 11/11, tập 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong tập này, 11 "chị đẹp" sẽ tiếp tục thể hiện màu sắc cá nhân qua 11 tiết mục trình diễn cá nhân và tiến tới phần lập nhóm để thi đấu trong vòng công diễn 1 của chương trình.  

Trong tập 3, Diệu Nhi là cái tên gây chú ý nhất và được người hâm mộ đặt cho biệt danh "cây hài" của chương trình. Diệu Nhi được biết đến là một diễn viên hài duyên dáng, mang đến tiếng cười cho khán giả mỗi khi xuất hiện trong các gameshow, phim ảnh.

Diệu Nhi xin MC hộp quẹt và giấy để đốt 'phong long' vì nhóm 'nặng vía'. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi xin MC hộp quẹt và giấy để đốt "phong long" vì nhóm "nặng vía". Ảnh chụp màn hình

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, bà xã Anh Tú đem đến làn gió mới cho chương trình với những câu nói duyên dáng, hài hước, gây cười thú vị.

Dù không sở hữu giọng hát hay nhưng Diệu Nhi lại khao khát được làm trưởng nhóm trong tập 3. Thậm chí, nữ diễn viên còn giơ tay xin được làm trưởng nhóm: "Em đam mê danh vọng lắm. Em muốn có quyền lực trong tay. Chỉ cần cho em làm trưởng nhóm thôi. Em khao khát quyền lực".

Diệu Nhi là 'cây hài' của chương trình. Ảnh Fanpage 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. 
Diệu Nhi là "cây hài" của chương trình. Ảnh Fanpage "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". 

Khi được công bố trở thành trưởng nhóm, Hồng Nhung ngơ ngác và từ chối quyền trưởng nhóm vì trước đó không ứng cử. Khi MC Anh Tuấn hỏi chị đẹp nào đồng ý cho Hồng Nhung làm phó nhóm, Diệu Nhi ngay lập tức giơ tay và thẳng thắn cho biết "đang muốn mua vị trí" trưởng nhóm của chị đẹp Hồng Nhung. Câu nói của Diệu Nhi đem lại không khí vui nhộn cho các chị đẹp và các MC. 

Sau khi được trưởng nhóm Mỹ Linh mời vào nhóm "Đưa em về nhà", Diệu Nhi bày tỏ sự háo hức và vui mừng. Sau khi các trưởng nhóm lần lượt chọn các thành viên, các chị đẹp còn lại chưa được chọn sẽ được đưa ra quyền lựa chọn vào đội yêu thích của mình. 

Khi các đội gần như đã chọn đủ thành viên nhưng nhóm của Mỹ Linh và Diệu Nhi vẫn chưa có thêm thành viên mới, bà xã Anh Tú "nhấp nhổm không yên" thậm chí còn đòi "đốt phong long" cho nhóm vì "nặng vía". Ngay tập tức, Diệu Nhi đã thay mặt trưởng nhóm Mỹ Linh đứng ra giữa "lôi kéo" Khổng Tú Quỳnh với lý do trước đó giọng ca "Lạnh" nói muốn ở nhà chung với cô. Sau đó, Diệu Nhi còn thẳng thắn cho biết cô không ép Khổng Tủ Quỳnh.

Diệu Nhi lôi kéo Khổng Tú Quỳnh về đội. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi lôi kéo Khổng Tú Quỳnh về đội. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Diệu Nhi tiếp tục lôi kéo ca sĩ Nguyên Hà về đội với lý do "mấy bài này nhảy mệt mất sức, bài này nhảy nhẹ nhàng chị à".

Trước sự hài hước của Diệu Nhi, MC Anh Tuấn nói với Diva Mỹ Linh: "Anh không ngờ em tuyển được đội phó giỏi thế, cứ đi ra giữa luôn đây để kéo về". Đáp lời, Mỹ Linh cho biết: "Vì em không định nhận làm đội trưởng nên em phải tìm được một đội phó nhưng giống y như đội trưởng".

Màn tương tác vui nhộn của nhóm Mỹ Linh và MC Anh Tuấn khiến cả bầu không khí chương trình tràn ngập tiếng cười. Sự hài hước, duyên dáng của Diệu Nhi cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả: 

Diệu Nhi 'lôi kéo' đàn chị Nguyên Hà về nhóm. Ảnh chụp màn hình
Diệu Nhi "lôi kéo" đàn chị Nguyên Hà về nhóm. Ảnh chụp màn hình

"Diệu Nhi đúng là điểm nhấn chương trình", "Mê Diệu Nhi lắm luôn", "Có Diệu Nhi chương trình càng hấp dẫn thu hút hơn", Diệu Nhi không hát câu nào trong MV nhưng giờ là "đinh" đinh trong chương trình, hài duyên quá trời", "Mình coi chương trình vì Diệu Nhi, dễ thương quá. Cứ có Diệu Nhi là cười xỉu",

"Diệu Nhi này về đội chị Mỹ Linh quá hợp luôn vui banh nóc nhà", "Nhi ơi, bao giờ em mới hết mặn hả Nhi, dài duyên đáng yêu quá", "Khúc chọn đội Diệu Nhi tấu hài dễ sợ",... là những bình luận của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news