Tin mới

Tập 4 Đạp Gió khiến khán giả khóc nghẹn vì phút trải lòng, nhưng đến Lan Ngọc - Diệu Nhi thì lạ lắm!

Chủ nhật, 19/11/2023, 20:03 (GMT+7)

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi các nữ minh tinh đồng loạt tiết lộ câu chuyện phía sau ánh đèn sân khấu. 

Tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng trình làng tối 18/11 nhận được quan tâm đặc biệt của khán giả. Trải qua những màn trình diễn cá nhân cực mãn nhãn cũng như chia đội cho buổi công diễn đầu tiên, 30 chị đẹp đã có mặt tại nhà chung. Trong buổi tối đầu tiên, các nữ minh tinh đã có những trải lòng về câu chuyện chưa từng được tiết lộ.

Các chị đẹp rạng rỡ bước vào nhà chung, bắt đầu hành trình 'đạp gió, rẽ sóng'
Các chị đẹp rạng rỡ bước vào nhà chung, bắt đầu hành trình "đạp gió, rẽ sóng"

Lưu Hương Giang khiến nhiều khán giả xúc động khi nói về giai đoạn phải hứng chịu vấn nạn bạo lực học đường. Đồng cảm với chị đẹp, Vân Hugo cũng thổ lộ  từng bị dọa đánh, nhốt vào nhà vệ sinh nam khi đang ngồi trên ghế nhà trường. 

H'Hen Niê từng khóc đến tờ mờ sáng vì những cảm xúc hỗn loạn. Khi lắng nghe các câu chuyện từ đàn chị, H'Hen Niê cảm thấy khâm phục, "Khi một người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, độc lập tự tin thì cái người đó phải đối diện là sự cô đơn. Và tất cả các chị đẹp đều cố gắng vượt qua và xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu này nhưng mà đằng sau đó đều có câu chuyện riêng mà không muốn kể với bất kỳ ai", nàng hậu trải lòng.

H'Hen Niê từng khóc đến tờ mờ sáng vì những cảm xúc hỗn loạn
H'Hen Niê từng khóc đến tờ mờ sáng vì những cảm xúc hỗn loạn

Diệp Lâm Anh bật khóc khi nói về chứng bệnh về tâm lý mang tên trầm cảm cười. Tương tự, Khổng Tú Quỳnh cũng từng trải qua thời gian chống chọi với chứng rối loạn lo âu. Sao nữ  từng nhiều lần nghĩ đến việc mình bị đưa đi nhà thương điên. Thời điểm đó, bản thân cô luôn cố tỏ ra ổn trước mọi người, nhưng cảm xúc thật của cô lại hoàn toàn trái ngược. May mắn sau đó, Khổng Tú Quỳnh gặp được bác sĩ tốt để đồng

Diệp Lâm Anh bật khóc khi nói về chứng bệnh về tâm lý
Diệp Lâm Anh bật khóc khi nói về chứng bệnh về tâm lý

Phạm Lịch bất lực kể câu chuyện bị hủy 3 show trong 1 đêm vì mác ca sĩ Tiktok. Trong khi đó, "chị đẹp" Phương Vy òa khóc nức nở khi cho biết từng bị sợ sau mỗi lần đi hát hậu sinh con. Cô cho biết thời điểm đó vóc dáng bị tăng cân nhiều, chịu không ít tổn thương vì bình luận miệt thị ngoại hình. ""Con gái Vy bao nhiêu tuổi là bấy nhiêu năm Vy mang corset đi hát. Corset mà Vy sử dụng có 12 thanh thép, 7 năm trời đi hát không có ngày nào mình không mang corset vì mình rất sợ", Phương Vy trải lòng.

Tập 4 Đạp Gió khiến khán giả khóc nghẹn vì phút trải lòng, nhưng đến Lan Ngọc - Diệu Nhi thì lạ lắm! - Ảnh 1
 
Các nữ minh tinh bật khóc trên sóng truyền hình khiến khán giả đồng cảm
Các nữ minh tinh bật khóc trên sóng truyền hình khiến khán giả đồng cảm
402101439-655303306817482-2352147296240084709-n-1700388600.jpg
 

Tương tự như Phương Vy, Mỹ Linh cũng từng trải qua quãng thời gian khủng  hoảng vì vóc dáng sau sinh. Nư Diva cho biết quên lời bài hát chỉ vì câu nói "Mỹ Linh dạo này trông xập xệ" khi đi hát. 

Giữa bầu không khí đầy trầm lắng, thì Diệu Nhi - Ninh Dương Lan Ngọc lại có "lối đi riêng" với câu chuyện chân thật và... "mặn hơn muối biển" khi lần đầu tiết lộ những bí mật của mình.

Diệu Nhi luôn biết cách mang đến tiếng cười tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Diệu Nhi luôn biết cách mang đến tiếng cười tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi cho biết vừa mới đi khử thâm môi 2 tháng trước. Trong khi đó "ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc tự "bóc phốt" thói quen không đánh răng buổi sáng. "Nãy giờ mọi người ai cũng cảm xúc hết.  Tự nhiên em cũng suy nghĩ lại cuộc đời của mình có thăng trầm đến mức độ như vậy hay không. Mọi người có thể nhìn thấy em bề ngoài lúc nào cố gắng, năng lượng, tươm tất, sạch sẽ những thật ra em cũng như mọi người ngủ từ tối đến sáng đi làm. Nhưng sáng dậy em không có đánh răng như mọi người", Ninh Dương Lan Ngọc hài hước kể. 

Câu chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc khiến hội chị em phải bật cười.

Sau những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu có cả nước mắt lẫn tiếng cười của các "chị đẹp", khán giả hiện đang nóng lòng chờ đợi màn bùng nổ của công diễn 1.  Thứ tự biểu diễn của các nhóm nhạc tại công diễn 1 lần lượt là: nhóm Nếu anh đi, nhóm Răng khôn, nhóm Đưa em về nhà, nhóm Ưng quá chừng, nhóm Vũ trụ có anh, nhóm mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về.

Các đội tích cực chuẩn bị cho công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Các đội tích cực chuẩn bị cho công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ được phát sóng vào ngày 25/11 trên kênh VTV3, trên YouTube YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala.

Ảnh: NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news