Tin mới

Diệu Nhi vô tình để lộ 'hint' du lịch cùng Anh Tú khiến dân mạng rần rần

Thứ ba, 30/03/2021, 08:55 (GMT+7)

Động thái mới của Diệu Nhi đã chứng minh mối quan hệ hiện tại với diễn viên Anh Tú vẫn luôn tiến triển tốt đẹp.

Diệu Nhi – Anh Tú là cặp đôi nổi tiếng với tình yêu thủy chung, bền chặt trong showbiz. Dù ít khi công khai hay chia sẻ những khoảnh khắc trình cảm trên trang cá nhân nhưng dân tình vẫn soi ra những đặc điểm trùng hợp của cả 2.

Diệu Nhi - Anh Tú đã trải qua 5 năm bên nhau
Diệu Nhi - Anh Tú đã trải qua 5 năm bên nhau

Mới đây, Diệu Nhi vô tình để lộ hint chứng mình cả 2 đang đi du lịch cùng Anh Tú và những người bạn thân thiết. Cụ thể Diệu Nhi đăng story khoe đang thưởng thức món ngon hà Nội như: phở cuốn, bùn ốc, bún lươn…Tuy nhiên điều đặc biệt ở ảnh bát miến lươn, Diệu Nhi lại khéo léo dùng icon che đi hình xăm của người ngồi bên cạnh.

Diệu Nhi lộ 'hint' đang đi du lịch Hà Nội nghi cùng Anh Tú
Diệu Nhi lộ "hint" đang đi du lịch Hà Nội nghi cùng Anh Tú
Hình xăm tương đồng trên cánh tay của Anh Tú
Hình xăm tương đồng trên cánh tay của Anh Tú

Ngay lập tức dân tình đã lục lại những bức ảnh của Anh Tú và không thể chối cãi hình xưm này hoàn toàn trùng khớp trên cánh tay phải của anh chàng. Không chỉ vậy khi soi cận thì màu sắc, hình dáng của hình xăm cũng tương đồng với hình xăm của Anh Tú.

Cả 2 thường xuyên bắt gặp diện đồ đôi
Cả 2 thường xuyên bắt gặp diện đồ đôi

Dù đã giấu kín nhưng Diệu Nhi – Anh Tú thường xuyên bị fan soi diện đồ dôi, check in cùng  địa điểm.Đặc biệt, dịp Tết vừa qua cư dân mạng còn phát hiện Diệu Nhi đã ra Hà Nội Chúc Tết gia đình bạn trai. Điều này càng khiến người hâm mộ hy vọng cả 2 sẽ sớm về chung 1 nhà trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi