Tin mới

Hậu chia tay Hoà Minzy, Minh Hải xuất hiện bảnh bao nhưng có phần khác lạ đến bất ngờ

Thứ năm, 03/03/2022, 12:06 (GMT+7)

Ngoại hình hiện tại của bạn trai cũ Hoà Minzy khiến nhiều người bất ngờ.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi hạnh phúc, nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ. Thế nhưng, hồi tháng 2 vừa qua, họ bất ngờ xác nhận đã “đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. Được biết, sau những ngày mệt mỏi phải đối diện với những lời bàn tán, hiện tại họ đang dần quay trở lại với nhịp sống bình thường. 

Hoà Minzy - Minh Hải từng là cặp đôi đẹp đến lúc chia tay khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.
Hoà Minzy - Minh Hải từng là cặp đôi đẹp đến lúc chia tay khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ giọng ca Không Cùng Nhau Suốt Kiếp vừa đăng tải khoảnh khắc mình chuẩn bị đi nhà thờ. Trong ảnh, anh xuất hiện bảnh bao, diện trang phục khá năng động, trẻ trung để đi lễ. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc sức khoẻ đến Minh Hải. Đồng thời, mong anh sớm lấy lại tinh thần, sống lạc quan dù mới trải qua biến cố trong chuyện tình cảm. Có vẻ như nam doanh nhân hiện tại gầy hơn trước. 

Hình ảnh mới nhất của Minh Hải khiến nhiều người chú ý vì bảnh bao nhưng có vẻ gầy hơn trước (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh mới nhất của Minh Hải khiến nhiều người chú ý vì bảnh bao nhưng có vẻ gầy hơn trước (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, một số người khi thấy động thái mới nhất của Minh Hải đã để lại những lời bày tỏ sự nuối tiếc cho chuyện tình đẹp giữa anh với Hoà Minzy. Nhiều người mong rằng, sau tất cả thì cặp đôi sớm tái hợp để cùng chăm sóc, nuôi dạy bé Bo. 

Tính đến hiện tại đã gần 1 năm, Minh Hải sang Úc sinh sống và làm việc. Trước đó, thời điểm Hoà Minzy xác nhận “chia tay", thiếu gia Minh Hải từng thẳng thắn thừa nhận không ngờ rằng, sau chuyến đi này họ lạc mất nhau mãi mãi. Minh Hải cũng không đề cập đến về lịch trình sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. 

 Hoà Minzy cùng Minh Tú, Anh Tú, ca sĩ Cara, S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi đang tham gia Sao nhập ngũ mùa 4. Ảnh FBNV
 Hoà Minzy cùng Minh Tú, Anh Tú, ca sĩ Cara, S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và Streamer Độ Mixi đang tham gia Sao nhập ngũ mùa 4. Ảnh FBNV

Về phía Hoà Minzy, hiện tại giọng ca gốc Bắc Ninh đang dần quay trở lại với công việc, chủ động đăng tải các story về chuyến đi du lịch, tạo nguồn năng lượng tích cực và không nhắc gì đến chuyện hôn nhân đã qua. Hiện, Hòa minzy đã ghi hình xong Sao nhập ngũ, chương trình dự kiến sẽ lên sóng với khán giả vào (5/3). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news