Tin mới

Điều ước của Khổng Tú Quỳnh trong năm mới như "xát muối" vào tim Ngô Kiến Huy sau chia tay

Thứ năm, 24/01/2019, 14:00 (GMT+7)

Điều ước của Khổng Tú Quỳnh năm mới như xát muối vào tim Ngô Kiến Huy sau chia tay khi bỗng nhiên thốt lên rằng mình mong muốn có bồ.

Mặc dù tục có những chi tiết khẳng định rằng mình đã đường ai nấy đi nhưng người trong cuộc vẫn chưa bao giờ lên tiếng xác minh sự việc này. 

Câu chuyện về mối tình giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là đề tài thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ xoay quanh tin đồn họ đã tan vỡ. 

Mọi chuyện được bắt đầu từ dòng trạng thái của nam ca sĩ Đại Nhân khi đăng tải bức hình của Khổng Tú Quỳnh với dòng caption "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự...đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cũng giống như Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cặp đôi này nổi tiếng trong một giai đoạn và được giới trẻ yêu thích trong nhiều năm nay. Do đó, khi có tin đồn tan vỡ, các fans bày tỏ lo lắng rất nhiều. 

Dòng trạng thái mà Đại Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cũng trong thời điểm này, xuất hiện tại một cuộc họp báo, Trường Giang đã tiếp tục phát ngôn gây nhiều đồn đoán  về Ngô Kiến Huy "Huy  à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em". Lời trêu đùa nửa thật nửa đùa làm khán giả càng hoang mang hơn.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp của Vbiz. Ảnh: Internet

Thậm chí, mới đây nhất trong một buổi hậu trường buổi quay Khổng Tú Quỳnh đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô tiết lộ mong muốn của mình trong thời điểm hiện tại.

Cụ thể, khi đang trò chuyện thân mật với nhau, nữ ca sĩ thốt lên "Em muốn có bồ Nhân à". Tuy nhiên, cô đã gặp phải phản ứng cực phũ phàng của người anh thân thiết: "Liên quan gì tới anh đâu".

Có thể thấy, mặc dù cả hai đang nói chuyện hài hước với nhau nhưng chi tiết này cũng đã phần nào giúp khán giả tin rằng mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy tan vỡ là có thật.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news