Tin mới

U22 Việt Nam đón tin cực vui: Đình Trọng có thể kịp bình phục để tham dự SEA Games

Thứ sáu, 26/07/2019, 10:03 (GMT+7)

Bác sĩ Choi Ju Young, người trực tiếp giúp Đình Trọng hồi phục chấn thương cho rằng trung vệ của CLB Hà Nội FC hoàn toàn có thể kịp bình phục để tham dự SEA Games.

Sau ca phẫu thuật tại Singapore, Đình Trọng đang rất tích cực hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đích thân "thần y", bác sĩ Choi Ju Young là người hướng dẫn và thực hiện quá trình hồi phục chấn thương cho trung vệ của CLB Hà Nội FC. Và bác sĩ người Hàn Quốc mới tiết lộ thông tin không thể vui hơn cho NHM Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, bác sĩ Choi Ju Young đánh giá Đình Trọng và cả Phan Văn Đức có quá trình hồi phục tốt. Với riêng trường hợp của Đình Trọng, chuyên gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giúp anh dự SEA Games 30.

Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng. Ảnh: VTC

"Thông thường, chấn thương kiểu này cần 6 tháng hồi phục, nhưng tôi từng có kinh nghiệm giúp một cầu thủ chỉ cần 4 tháng để trở lại. Gần đây nhất, trung vệ Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa bình phục hoàn toàn sau 5 tháng điều trị.

"Thời gian phục hồi còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Điều quan trọng nữa, cầu thủ phải có tâm lý tốt. Nếu họ có niềm tin mình sẽ làm được, mọi việc sẽ đơn giản hơn. Lúc này, cả Đình Trọng và Văn Đức đều đang làm rất tốt hai việc đó", ông Choi chia sẻ.

Dù lạc quan về tình hình chấn thương của Đình Tọng nhưng bác sĩ Choi cũng tỏ ra thận trọng. Ông khẳng định sẽ không liều lĩnh với tình hình sức khỏe của bộ đôi này bởi cả 2 cần hồi phục và sẵn sàng để tránh những chấn thương tiếp theo chứ đừng chạy theo thành tích để bắt bộ đôi này sớm quay lại sân cỏ.

Bác sĩ Choi Ju Young đặt ra thử thách cho chính bản thân bằng việc chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương cho Đình Trọng. Ảnh: VnExpress

Đình Trọng và Phan Văn Đức đều là những trụ cột của ĐTQG nhưng đều gặp phải chấn thương rất nặng về dây chằng. Cả 2 vừa trải qua ca phẫu thuật tại Singapore và đang trong quá trình hồi phục. Nếu như Đình Trọng có thể kịp bình phục thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng quý giá cho U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news