Tin mới

Sáng tỏ mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Trang Pháp ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ hai, 08/01/2024, 11:01 (GMT+7)

Trong phần công diễn 4, mối quan hệ vướng nghi vấn mâu thuẫn giữa Lệ Quyên và Trang Pháp đã được làm sáng tỏ chỉ với 1 khoảnh khắc.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là chương trình nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Trong màn công diễn 4 của chương trình, các chị đẹp tiếp tục mang đến những tiết mục đầy ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, sự chia tay với bất cứ chị đẹp nào cũng khiến khán giả phải tiếc nuối.

Công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ảnh: Internet
Công diễn 4 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, một khoảnh khắc của Lệ Quyên và Trang Pháp vô tình được ghi lại và đã hé lộ sự thật về mối quan hệ vướng mâu thuẫn của hai chị đẹp này. Theo đó, khi team Trang Pháp được công bố là nhóm chiến thắng, cả nhóm đều không giấu nổi niềm vui của mình và đều nhận được những lời chúc mừng của cá chị đẹp xung quanh. Đặc biệt lúc này, Lệ Quyên đã đứng phắt dậy ôm lấy Trang Pháp vì thành công của đàn em. Khoảnh khắc tình cảm thắm thiết của cả hai nghệ sĩ bị nghi ngờ rạn nứt tình chị em nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Sáng tỏ mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Trang Pháp ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc cực tình cảm của Lệ Quyên và Trang Pháp tại Công 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc cực tình cảm của Lệ Quyên và Trang Pháp tại Công 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Trước đó trong các bài đăng trên mạng xã hội của mình, Lệ Quyên đã có những chia sẻ dài về chương trình và đặc biệt ẩn ý đến một nhân vật "ham hố, thèm khát vinh quang" và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng. Chia sẻ này khiến dân tình vô cùng thắc mắc nhân vật mà Lệ Quyên muốn nhắc đến là ai.

Đồng thời cùng lúc này, một bài đăng trên Instagram của Trang Pháp gây chú ý. Sau màn công diễn 3 cùng đội với Lệ Quyên, Trang Pháp đăng bức ảnh của đội và tag đủ tên các thành viên từ Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, chỉ trừ Lệ Quyên. Nữ ca sĩ còn đăng nhiều ảnh hậu trường vắng mặt "nữ hoàng phòng trà". Điều này làm dấy lên nghi vấn Trang Pháp chính là nhân vật mà Lệ Quyên nhắc đến.

Bức ảnh thiếu vắng Lệ Quyên mà Trang Pháp đăng tải gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet
Bức ảnh thiếu vắng Lệ Quyên mà Trang Pháp đăng tải gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong khoảnh khắc mới ở Công diễn 4 này, có thể thấy tình chị em giữa Lệ Quyên và Trang Pháp vẫn rất tình cảm, phá vỡ nghi vấn hiềm khích trước đó.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news