Tin mới

Diva Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ khi bị CDM 'nắn chỉnh' về học lại thanh nhạc

Thứ hai, 19/12/2022, 11:50 (GMT+7)

Gặp phải tình huống dở khóc dở cười, nữ diva hàng đầu Việt Nam - Mỹ Linh cũng có pha xử lý khiến cư dân mạng vỗ tay ầm ầm.

Diva Mỹ Linh là một trong những cái tên danh tiếng của làng nhạc Việt, chị là gương mặt bảo chứng của nhiều chương trình, 1 trong 4 diva đình đám hiện nay. Với kinh nghiệm thanh nhạc cùng trình độ cao, chị đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ ca sĩ trẻ. Thế nhưng mới đây, nữ diva lại gặp phải một tình huống khó lường, dở khóc dở cười liên quan đến chính chuyên môn chị đảm nhận.

Diva Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ khi bị CDM 'nắn chỉnh' về học lại thanh nhạc
Diva Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ khi bị CDM "nắn chỉnh" về học lại thanh nhạc

Theo đó trong một bình luận dưới clip Diva Mỹ Linh thể hiện khả năng thanh nhạc bài Trên Đỉnh Phù Vân, bài hát này được hát vào năm 2015, một tài khoản bất ngờ để lại ý kiến: "Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó". Lập tức, nữ diva đã hồi đáp ngày bằng 1 dòng ngắn gọn: "Ok em!". 

Diva Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ khi bị CDM 'nắn chỉnh' về học lại thanh nhạc - Ảnh 1

Phản ứng nhanh gọn, cứng rắn và tiếp thu ý kiến của Mỹ Linh khiến người hâm mộ phải bật cười. Thay vì bỏ qua hay lảng tránh những bình luận không có tính xây dựng, diva Mỹ Linh vẫn hoa hỉ đón nhận và phản hồi không một chút đắn đo. Chính điều này càng khiến cho CDM vỗ tay rầm rầm. 

Diva Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ khi bị CDM 'nắn chỉnh' về học lại thanh nhạc - Ảnh 2

Với chất giọng ma mị đậm chất ca trù, diva Mỹ Linh đã khiến ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân trở nên mới lạ, dân tình còn ưu ái gọi nữ diva với biệt danh "Phù Vân Giáo chủ". Được biết cũng nhờ ca khúc này mà Mỹ Linh đã khẳng định được tên tuổi, góp phần giúp cô trở thành 1 trong 4 nữ diva đình đám của làng nhạc Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news